ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถั่วน้อยลั่นพร้อมพิสูจน์คุณค่าคู่ควรตัวจริงผี

ถั่วน้อยลั่นพร้อมพิสูจน์คุณค่าคู่ควรตัวจริงผี

Posted 28/12/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โคตรดาวยิงซูเปอร์ซับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองว่ามีคุณค่ามากพอที่จะได้ลงเล่น 11 ตัวจริง ให้กับ "ผีแดง" โวไม่สำคัญว่าจะพลาดโอกาสกี่ครั้ง แต่สิ่งสำคัญต้องมีสมาธิกับโอกาสครั้งต่อไป ย้ำไม่สนจะยิงกี่ประตู เพราะเป้าหมายหลักคือทีมชนะเท่านั้น

กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่าจะมีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับ "ผีแดง" หลังจากเพิ่งสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ซัดประตูชัยนาทีสุดท้ายนำต้นสังกัดเฉือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 24 ปี ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมดังกล่าวเนื่องจาก เวย์น รูนี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค มีปัญหาบาดเจ็บ โดยในฤดูกาลนี้เขาได้ลงตัวจริงแค่ 4 แมตช์เท่านั้น งานนี้ "ชิชาริโต้" ยอมรับว่านับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจะพิสูจน์ตัวเองว่ามีคุณค่ามากพอที่จะได้เป็นตัวเลือกแรกอย่างต่อเนื่อง

เอร์นานเดซ กล่าวว่า "ลองไปถามนักเตะทุกคนในโลกนี้ดูก็ได้ พวกเขาจะบอกคุณว่าพวกเขาต้องการลงเล่นทุกเกม แต่การแข่งขันที่นี่น่าเหลือเชื่อมากๆ เพราะที่นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก คุณต้องรู้ว่ามีกองหน้า 5 คนซึ่งต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเกมด้วย ผมต้องพิสูจน์ตัวเอง ไม่ว่าจะ 1 นาทีหรือ 90 นาที ผมอยากลงเล่นตัวจริง"

นอกจากนี้ "ถั่วน้อย" เผยว่าตนมีความมุ่งมั่นในการทำประตูให้ต้นสังกัดแม้ว่าจะพลาดหลายครั้ง แต่จะพยายามแก้ตัวยิงประตูให้ได้ "ผมไม่เคยเก็บอะไรไว้ในใจ คุณไม่ควรเสียใจกับทุกๆ ครั้งที่คุณพลาด เพราะถ้าคุณทำแบบนั้นคุณจะไม่มีสมาธิกับโอกาสครั้งต่อไป"

"คุณไม่จำเป็นต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ คุณอาจไม่ได้ยิง 5 ประตูจากโอกาส 5 ครั้ง นั่นมันเป็นความสวยงามของฟุตบอล สิ่งที่สำคัญก็คือชัยชนะ เพราะที่นี่ไม่มีฮีโร่ มันไม่สำคัญหรอกว่าผมจะยิงประตูนาทีสุดท้ายหรือเรายิงได้ 4 ลูก เราชนะ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ นั่นเป็นข่าวดียิ่งขึ้นไปอีก" เอร์นานเดซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าโล่ง!เอฟเอไม่เอาผิด!โวยเปาเปลี่ยนคำตัดสิน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดตัวจากการโดนลงโทษกรณีเข้าไปจวก ไมค์ ดีน ที่เปลี่ยนคำตัดสินของไลน์แมนในเกมเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง เอฟเอ ไม่เอาเรื่อง เพราะเปาดังเมืองผู้ดีไม่ได้เขียนไว้ในรายงาน
  • ลูกปัญหา!อีแวนส์(O.G.)ไลน์แมนค้านเปาให้
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูกันอีกครั้งสำหรับประตูขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะของฝั่งเจ้าบ้านไปด้วยสกอร์ 4-3 ของเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 19 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา! คู่ระหว่าง"ผีแดง"แมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 28 ของเกมการแข่งขัน เมื่อ แดนนี่ ซิมพ์สัน ตัดสินใจยิงบอลด้านฝั่งกราบขวายัดเข้าไปแถวบริเวณกรอบเขตโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »