ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ใจแข็ง!ปัดค่าเหนื่อยปีละ1,200ล.ไปรัสเซีย

เมสซี่ใจแข็ง!ปัดค่าเหนื่อยปีละ1,200ล.ไปรัสเซีย

Posted 28/12/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ใจแข็งเป็นหินเลยทีเดียว หลังยอมปฏิเสธค่าเหนื่อย 23 ล้านบาทต่อสัปดาห์ สำหรับการย้ายไปร่วมสโมสรหนึ่งในรัสเซีย หลังจาก "บาร์ซ่า" ตอบตกลงรับข้อเสนอค่าตัวมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาทไปเรียบร้อยแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน เลือกจะค้าแข้งในคัมป์ นู ต่อไป แม้จะได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อยจากสโมสรในรัสเซียถึงสัปดาห์ละ 460,000 ปอนด์ (ราว 23 ล้านบาท) หลังจากมีสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งเชื่อว่าเป็น อันจิ มาคัชคาล่า ยอมทุ่มเงิน 205 ล้านปอนด์ (ราว 10,250 ล้านบาท) ซื้ตัวเขาออกจากสัญญา
 
สื่อในสเปนรายงานว่าสโมสรดังกล่าวเสนอค่าเหนื่อยให้รวม 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) ต่อปีหลังหักภาษีไปแล้ว และทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นต้องรับข้อเสนอซื้อตัว เพราะยื่นเข้ามาตรงตามเงื่อนไขฉีกสัญญา แต่ เมสซี่ ปฏิเสธจะย้ายทีม หลังได้ปรึกษากับ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร และครอบครัวของตัวเองแล้ว

ทั้งนี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุด 91 ประตูในรอบหนึ่งปี เพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทัพ "บาร์ซ่า" และต้องการให้ สเปน เป็นบ้านหลังที่สองของเขากับ อันโตเนลล่า คู่หมั้น และ ติอาโก้ ลูกชายที่เพิ่งเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »