ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว

ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอฉบับใหม่จะล่อตาล่อใจมากก็ตาม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่แข้งวัย 27 ปี จะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" และอาจตกเป็นเป้าหมายของการย้ายกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตต้นสังกัดของเขา ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านม

ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ระบุเองเลยว่า จะปฏิเสธข้อเสนอของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และมีแผนที่จะอยู่กับทีมไปจนครบช่วง 2 ปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ "ราชันชุดขาว" อาจต้องเสียแข้งที่พวกเขาคว้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ไปแบบฟรีๆ ในปี 2015

เป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โรนัลโด้ ที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2018 และมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาถึง 50 เปอร์เซ็นต์ จนทำให้เขาจะได้รับเงินสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว แต่รายงานระบุว่า อดีตปีกของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจกับชีวิตในกรุงมาดริดมากขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่ลือกันว่า เขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมทันทีที่จบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ มีโอกาสน้อยมากที่จะมีใครยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอซื้อ โรนัลโด้ เหมือนที่ "ราชันชุดขาว" เคยทำ ส่งผลให้ยอดทีมของเมืองหลวงแห่งแดนกระทิงดุ อาจต้องจำใจยอมขายเขาไปในราคาที่ถูกกว่าตอนซื้อมาจาก "ปีศาจแดง" ก็เป็นได้

ถึงแม้ทีมเงินถุงเงินถังอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสได้แข้งวัย 27 ปีไปครอง จากการที่พวกเขายินยอมจะจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ โรนัลโด้ ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ แต่ก็มีโอกาสน้อยมากที่จะเกิดเรื่องอย่างนั้นขึ้นจริงๆ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น่าจะตามเกาะติดสถานการณ์ของปีกชาวโปรตุกีสอย่างไม่กระพริบตา โดยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคยยอมรับว่า อยากร่วมงานกับ โรนัลโด้ อีกครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้ป๋าควรโดนลงดาบฐานโวยเปา
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชี้ชัด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนลงโทษจากกรณีโวยใส่ผู้ตัดสิน ในเกมที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เผย ไม่เชื่อเรื่องที่บรรดาเชิ้ตดำและเอฟเอ อาจจะกลัว "เซอร์เฟอร์กี้" จนไม่กล้าทำอะไรกับบรมกุนซือชาวสกอตต์
  • ผีไร้รูน!ส่งโรบินผนึกชิชายิงล่าแต้มแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะอดใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันเนื่องจากเจ็บเข่า โดยแผงล่าตาข่าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะผนึกคมแข้งกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หวังล่าสามแต้มเต็มผู้มาเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ศกนี้
  • ป๋าเหล่โอโกเร่ตัวแทนริโอ-วีดิช
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงตัว โยเรส โอโกเร่ กองหลังดาวรุ่งของ เอฟซี นอร์ดส์เยลลันด์ มาแทน เนมานย่า วีดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่เริ่มโรยรา
  • ผี-หงส์เสียบ!กาซิยาสลั่นน้ามูอยู่ฉันจะไป
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอเสียบแย่งตัว อิเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมหลังมีปัญหากับ โจเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »