ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม พัชราภา ควงเพื่อนสาวไปแซ่บที่มัลดีฟส์

อั้ม พัชราภา ควงเพื่อนสาวไปแซ่บที่มัลดีฟส์

Posted 29/12/2012 by Sanook

ช่วงเทศกาลแห่งความสุขทั้งที จะอยู่กับบ้านเฉยๆก็ไม่ใช่ "อั้ม พัชราภา" แน่ๆ She เลยควงเพื่อนสาวไปเที่ยวมัลดีฟส์ โชว์ความแซ่บซ่าตามประสาซุปตาร์ไทย สงสัยก็แต่ว่าใครเป็นคนถ่ายรูปให้สาวๆแก๊งนี้กันน้า หนุ่ม "แอมป์ พิธาน" หรือเปล่าเอ่ย???

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน
    ว่าเรื่องเนินอกที่กำลังฮือฮาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เนินอกโกอินเตอร์ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งเกรดด้อยอย่าง 12-12-12 ที่งานนี้สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแสนหวาน แต่ไม่คิดว่าจะใจกล้าให้ฝรั่งฉีกเสื้อเปิดอกเปิดจุกจนยับยูยี่ แต่อันที่จริงจะว่าไปแล้วเรื่องแบบนี้กลายเป็นของธรรมดาสำหรับวงการไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ถือเป็นส่วนน้อยมากที่ดาราหญิงจะปกปิดของลับส่วนบน บางคนถึงขั้นจำยอมเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยการใช้เนินอกปทุมถันเป็นตัวช่วยด้วยซ้ำไป
  • ''พลอย''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ''อั้ม''ซุป''ตาร์เกษียณเต้า
    มาคมนักข่าวบันเทิงประกาศฉายาดาราประจำปี พ.ศ. 2555 ''พลอย'' ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ, ''อั้ม-พัชราภา'' ซูเปอร์สตาร์เกษียณเต้า, ''แพนเค้ก'' หมีทำมึน, ''ตั๊ก-บงกช'' เปลี่ยนจากอึ๋มผ่าซากเป็นอึ๋มหมื่นล้าน, ''โดม'' เสียเหลี่ยมหล่อ, ''บ๊วย'' โล้นดีแตก, ''เจนี่'' สวยชิ่งสื่อ, ''มิน'' คาสโนว่าปากเปื่อย
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »