ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาชมแลมพ์สฟอร์มสุดแจ่มเกมดับทอฟฟี่

ราฟาชมแลมพ์สฟอร์มสุดแจ่มเกมดับทอฟฟี่

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ยกนิ้วชม แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่เล่นได้อย่างโดดเด่น จนช่วยให้ทีมบุกไปเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย พอใจมากๆ กับผลงานของลูกทีมทุกคน แต่กุนซือชาวสแปนิชยังปิดปากเงียบ ถึงข่าวลือเรื่องที่สนใจจะซิว เดมบ้า บา หัวหอก นิวคาสเซิ่ล มาเสริมทัพ

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกพอใจมากๆ กับผลงานของลูกทีม ในเกมลีก นัดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ถึงถิ่น กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมชม แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของทีม ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนหลังผ่านไปได้เพียง 2 นาที จากผลงานของ สตีเว่น พีนาร์ แต่แล้ว แลมพาร์ด ก็มาสวมบทฮีโร่ของทีมเยือน ด้วยการทำคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 42 กับ 72 ทำให้ "สิงห์บลูส์" เก็บ 3 แต้มเต็มกลับไปได้สำเร็จ พร้อมขึ้นไปครองอันดับ 3 ของตารางคะแนน ด้วยการเก็บได้ 38 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด

เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมพอใจกับทีมมากๆ และต้องให้เครดิตกับ แฟร้งค์ สำหรับประตูที่ทำได้ด้วย แลมพาร์ด เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ และยังเป็นมืออาชีพที่ทำงานให้กับเราได้ดี ซึ่งผมจะพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาออกมาให้ได้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้"

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่หากได้บอลในกรอบเขตโทษแล้วนั้น ก็จะเป็นคนที่มีความอันตรายสูงมากๆ เขายังมีสัญญากับเราอยู่ เขาได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และงานของผมก็คือ การทำให้เขามีสภาพร่างกายที่ฟิต, มีความสุข และทำประตูได้เรื่อยๆ ถ้าเขาทำประตูได้ทุกเกมแล้วล่ะก็ ผมก็จะพอใจมากๆ เลยล่ะ" อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสแปนิช ไม่ขอพูดถึงเรื่องที่บอกว่า เขาสนใจจะคว้า เดมบ้า บา กองหน้าชาวเซเนกัลของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ "เราจะไม่พูดถึงเรื่องธุรกิจนี้ วันนี้เรามีเกมที่สำคัญมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »