ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ตัวแทนบาจ่อนัดพบสิงห์บลูส์

ปูด!ตัวแทนบาจ่อนัดพบสิงห์บลูส์

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เชลซี กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะคว้า เดมบ้า บา ดาวยิงคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวแทนของแข้งวัย 27 ปี จะมีการเข้าพบกับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ตัวแทนของ เดมบ้า บา กองหน้าชาวเซเนกัลของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีการเข้าพบกับ เชลซี ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

สัญญาของหัวหอกทีมชาติเซเนกัล กับ "สาลิกาดง" มีการระบุค่าฉีกสัญญาเอาไว้เพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวจะมีผลในเดือนมกราคมนี้ ทันทีที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เปิดทำการขึ้น

ทั้งนี้ บา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ และทำประตูในเกมลีกไปแล้ว 13 ลูก ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วทวีปยุโรป อาทิเช่น อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย

จนกระทั่งล่าสุด ก็มีรายงานระบุว่า เชลซี ได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของแข้งวัย 27 ปี ไปครองแล้ว หลังจากที่แหล่งข่าวของ "สกายสปอร์ตส์" ยืนยันเป็นอย่างดีว่า จะมีการเจรจากันเกิดขึ้นระหว่างตัวแทนของ บา กับทางยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »