ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงเดือดนอกสนาม!ผีเปิดศึกหงส์ล่าตัวสไนเดอร์

แดงเดือดนอกสนาม!ผีเปิดศึกหงส์ล่าตัวสไนเดอร์

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

เดอะ ซัน" ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเปิดศึกแดงเดือดนอกสนามกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการชิงตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่หมดอนาคตกับต้นสังกัดและน่าจะโดนเขี่ยพ้นสโมสรในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวหวนกลับมาไล่ล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากตัวนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้
 
ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ สไนเดอร์ แต่ เดอะ ซัน เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ชื่นชมในฝีเท้าของ ดาวเตะวัย 28 ปี มานานแล้ว อาจจะพร้อมทุ่มเงินเพื่อคว้าเจ้าตัวมาร่วมทีมตัดหน้า "หงส์แดง" ก็เป็นได้
 
สไนเดอร์ มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายสังกัด หลังจากปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ เนื่องจากได้รับข้อเสนอที่ต้องลดค่าเหนื่อยของตัวเอง ทำให้ไม่ได้โอกาสลงสนามเลยในเวลานี้ และน่าจะถูกโละพ้นถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยค่าตัวแบบลดกระหน่ำในช่วงเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้
 
อย่างไรก็ดี ปัญหาเดียวสำหรับการย้ายทีมที่อาจจะเกิดขึ้นคือเรื่องค่าเหนื่อยของ สไนเดอร์ ที่รับจาก "งูใหญ่" ถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็ยังไม่แน่นอนว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับ อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »