ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนกิเลนหายห่วง!แพทย์ยัน"คุม-โชล"พร้อมลุยปี 2013

แฟนกิเลนหายห่วง!แพทย์ยัน"คุม-โชล"พร้อมลุยปี 2013

Posted 31/12/2012 by goal.com

 

สาวกกิเลนผยองวางใจได้เมื่อแพทย์ประจำทีมยืนยันอาการบาดเจ็บของ โช คุม โชล ดีขึ้นเป็นลำดับและจะได้ออกสตาร์ทในฤดูกาล 2013 แน่นอน

 นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า โช คุม-โชล กองหน้าทีมชาติเกาหลีเหนือจะสามารถออกสตาร์ทฤดูกาล 2013 พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างแน่นอนแม้ล่าสุดเจ้าตัวจะยังซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้

หัวหอกโสมแดงชุดฟุตบอลโลกปี 2010 ย้ายมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" ตั้งแต่เดือน ก.ค. ปี 2012 แต่ยังไม่มีโอกาสร่วมซ้อมกับทีมแม้แต่ครั้งเดียวเนื่องจากหอบหิ้วอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าขามาจากบ้านเกิดด้วย

ดาวยิงวัย 25 ปีเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่เดือน ส.ค.ที่ผ่านมาและใช้เวลาพักฟื้นมาเกือบครึ่งปีแล้วทำให้แพทย์ของเมืองทองมั่นใจว่าเขาจะกลับมาเข้าแคมป์ได้ภายในเดือนมกราคม


“อาการของเขาดีขึ้นมากและตอนนี้ก็ดูแลสภาพร่างกายตามโปรแกรมที่เราให้ไว้ ยังไงเขาก็หายทันฤดูกาลใหม่ในเดือน มี.ค.นี้แน่นอน" นพ.พรเทพ กล่าวกับโกล.คอม ประเทศไทย

ทั้งนี้หาก โช คุม-โชล กลับมาอยู่ในทีมได้จะทำให้ สลาวิซา โยคาโนวิช มีผู้เล่นทีมชาติเกาหลีเหนือให้เลือกใช้งานในทีมถึง 4 คนเมื่อรวมกับ รี ควาง-ชอน ,รี เมียง-จุน และ พัค นัม-โชล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »