ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่มั่นใจโรเตชั่นหอกนำเรือใบไล่กวดผีทัน

มันโช่มั่นใจโรเตชั่นหอกนำเรือใบไล่กวดผีทัน

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การหมุนเวียนศูนย์หน้าเพื่อให้แต่ละคนฟิตสมบูรณ์จะเป็นไม้เด็ดในการทำให้พวกเขาเดินหน้าล่าคะแนนและลดช่องว่าง 7 แต้มจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนตามทันได้อย่างแน่นอน

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน ออกมายืนยันว่าการหมุนเวียนนักเตะในตำแหน่งกองหน้ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง หลังจาก เอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าทีมชาติบอสเนีย ระเบิดฟอร์มเด่นสังหาร 2 ประตูในเกมที่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงก่อนพา "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยเหนือ นอริช ซิตี้ 4-3 ที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
มันชินี่ มั่นใจว่าการโรเตชั่นผู้เล่นในแดนหน้าของ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้พวกเขาเก็บแต้มจนไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง ที่นำเป็นจ่าฝูงด้วยการนำห่าง 7 แต้ม ได้ทันอย่างแน่นอน
 
มันชินี่ กล่าวว่า "เราเปลี่ยนผู้เล่นในเกมกับ นอริช เพราะเราเล่นถึง 3 เกมใน 6 วัน และต้องการนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์ แต่เราแน่ใจว่ากองหน้าของเราจะเริ่มยิงประตูเป็นกอบเป็นกำเหมือนในเกมนี้ เราชนะเกมต่างๆด้วยการใช้คู่กองหน้าอย่าง คาร์ลอส (เตเวซ) กับ (เซร์คิโอ) อเกวโร่, เอดิน กับ คาร์ลอส และอเกวโร่ กับ เอดิน ถ้าพวกเขาทุ่มเทกันแบบนี้ต่อไป พวกเขาจะยิงประตูสำคัญๆให้เราได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้"
 
อย่างไรก็ดี เอดิน เซโก้ ที่ส่วนใหญ่จะถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองและรับบทบาทซูเปอร์ซับของ "เรือใบสีฟ้า" อย่างบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ ยังคงปฏิเสธที่จะชี้ชัดถึงอนาคตของตนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม "ผู้จัดการทีมให้โอกาสผมลงเล่นและผมคิดว่าผมตอบแทนความไว้ใจของเขาแล้ว แต่เราจะได้รู้กันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »