ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เคาต์ดาวน์กันเถอะ!

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เคาต์ดาวน์กันเถอะ!

Posted 31/12/2012 by siamdara

เตรียมเคาต์ดาวน์กันแล้ว!! วันนี้ เดลี่ เซ็กซี่ นำเสนอ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูให้ชวนไปเคาต์ดาวน์ด้วย ถ้าเป็นจริงก็ตัดสินใจกันเอาแล้วกันนะว่า จะนับถอยหลังหรือทำอะไรดี? ก็แหม...ดูหุ่นของคุณเธอสิ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม แน่นเปรี๊ยะซะขนาดนี้ โอ้!!! แถมจัดเต็มไม่มีอายอีกต่างหาก ทีเด็ดไม่มีผิดหวังจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
  • หนุ่มๆ ระวังโดนสอยร่วง แอริณ-โบว์ ซุ่มหัดมวย
    งานนี้หนุ่มๆ มีหนาวเมื่อสาวๆ เริ่มหันมาเรียนมวยไทยกันมากขึ้น เพราะเป็นกีฬาที่เรียกเหงื่อและเผาพลาญไขมันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ 2 สาวนางร้าย แอริน ยุกตะทัต กับ โบว์ เบญจวรรณ ที่กลายเป็นตัวแม่เสพติดกีฬามวยไทย ถึงขนาดชวนเพื่อนๆ ผู้หญิงในวงการนอกวงการมาร่วมเรียนมวยไทยด้วยกัน งานนี้ใครจะไปคาดคิดว่า 2 สาวร่างบอบบางจะหันมาเรียนมวยไทย สงสัยจริงๆ ว่า 2 สาวเรียนไว้เพื่อป้องกันตัวหรือเพื่อป้องกันความเจ้าช...
  • นี่ไง สาวคนใหม่ กอล์ฟ พิชญะ
    แม้ความฮ็อตร้อนแรงจะไม่มากเหมือนเมื่อก่อน แต่ กอล์ฟ พิชญะ ก็ขอกลับมากระฉากเร็ตติ้งกันอีกครั้ง หลังร่วมงานกับละครซิทคอมระเบิดเที่ยงแถวตรง ให้หายคิดถึงกันมาแล้ว ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ นั้นยังมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ให้ได้ติ๊ดๆ กันอีก ส่วนเรื่องความรักของหนุ่มกอล์ฟ ก็ยังคงฮ็อตร้อนแรงไม่แพ้ ไมค์ พิรัชต์ เช่นกัน
  • สวยเริ่ด! ญาญ่า โชว์เสน่ห์สุดเซ็กซี่ ขึ้นปก Hamburger
    เป็นนางเอกสาวหน้าใสที่มีภาพลักษณ์ที่น่ารัก น่าเอ็นดู จากละครที่มักประกบคู่กับพระเอกคู่ขวัญ ณเดชณ์ คูกิมิยะ อยู่บ่อย ๆ สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวขอสลัดภาพสาวน่ารัก เปลี่ยนลุค แปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ทาปากแดงแจ๊ด พร้อมแฟชั่นสุดเฉี่ยว ขึ้นปกนิตยสาร Hamburger ฉบับประจำเดือนธันวาคม (ฉบับที่ 174)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »