ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ลั่นไม่ขายใครช่วงม.ค.นี้

มันโช่ลั่นไม่ขายใครช่วงม.ค.นี้

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด จะไม่ขายใครออกจากทีมในช่วงเดือนแรกของปี 2013 แน่นอน แต่รับ อาจมีการซื้อเข้ามาเสริมทีมบ้าง เพราะไม่อย่างนั้นแล้วจะมีนักเตะให้ใช้งานน้อยเกินไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า ตนจะไม่ขายนักเตะคนไหนออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เดือนมกราคมนี้ อย่างแน่นอน แต่เผยว่า ยังเปิดโอกาสที่จะคว้าแข้งหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมบ้าง

ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จะต้องปล่อย ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวสำคัญ และพี่ชายของเขาอย่าง โคโล่ ตูเร่ กองหลังจอมแกร่ง ไปเล่นให้กับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่จะต้องสู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งจากเรื่องดังกล่าว ทำให้ มันชินี่ ตั้งใจที่จะไม่เสียใครไปอีก ในช่วงตลาดช็อปพ่อค้าแข้งที่กำลังจะมาถึง

"เราไม่สามารถขายใครออกไปได้ ถ้าเกิดเราขายนักเตะออกไป (ในช่วงเดือนมกราคมนี้) แล้วเนี่ย เราก็จะไม่มีนักเตะมากพอ สำหรับการที่จะลงเล่น" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับว่า ตนอาจจำเป็นต้องซื้อใครเข้ามาเสริมทีมบ้างในช่วงเดือนแรกของปี 2013 หลังจากที่ต้องเสียคู่พี่-น้องตูเร่ไป รวมถึงมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน เช่น แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่ง ที่มีปัญหาบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังลูกหม้อของทีม ซึ่งมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

เมื่อถูกถามว่า เขาอาจพยายามคว้าใครเข้ามาเสริมแกร่งบ้างหรือไม่นั้น มันชินี่ ตอบว่า "ก็อาจจะนะ เราจะเกิดปัญหาได้เลย เพราะเราต้องเสียนักเตะไป 3 คน และยังมีกรณีของ ไมกาห์ ที่ผมไม่คิดว่า เขาจะลงเล่นได้จนกว่าจะถึงช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนกรณีของ แจ็ค นั้น เราไม่รู้ว่า เขาจะลงเล่นได้เมื่อไหร่ บางทีเราอาจรักษา (อเล็กซานดาร์) โคลารอฟ  ให้หายได้ใน 2 สัปดาห์ เราจะมาดูเรื่องนี้กันในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »