ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลิกสนบาโล!แบร์ลุสโคนี่บอกเนียงเก่งกว่า

เลิกสนบาโล!แบร์ลุสโคนี่บอกเนียงเก่งกว่า

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมเอซี มิลาน เปรยแผนการนำความยิ่งใหญ่กลับมาสู่ ซาน ซิโร่ ภายใน 3 ปี โดยเน้นให้ความสำคัญกับการปั้นนักเตะดาวรุ่ง เพื่อเริ่มต้นวัฏจักรใหม่ พร้อมยก เอ็มบาย เนียง ว่าเก่งกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่

 ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาพูดเป็นนัยๆ ว่า ทีมอาจจะเลิกสนใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบถาวร แม้มีข่าวมานาน หลังจากออกมายกย่อง เอ็มบาย เนียง กองหน้าดาวรุ่งชาวน้ำหอม แบบไม่มีอ้อมค้อมว่า เป็นดาวยิงที่เก่งกว่า บาโลเตลลี่ นั่นเอง 
 
มิลาน มีข่าวลือพัวพันกับ บาโลเตลลี่ มานาน แต่ไม่มีความคืบหน้า หรือการดำเนินการที่เป็นจริงเป็นจัง ล่าสุด ถ้าหากมีความคิดจะซื้อจริงๆ ก็คงส่อแววล้มเลิกแล้ว เมื่อ แบร์ลุสโคนี่ บอกว่า เนียง เป็นกองหน้าที่ดีกว่า พร้อมย้ำให้เห็นถึงแผนการสร้างทีม 3 ปี ที่จะเน้นย้ำความสำคัญของเหล่านักเตะอายุน้อยๆ ซึ่งนอกจาก เนียง แล้วยังมี สเตฟาน เอล ชาราวี และกองหลังดาวรุ่งอย่าง มัตเตีย เด ชีโญ่ ด้วย
 
 "เราขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ติอาโก้ ซิลวา ในช่วงซัมเมอร์ด้วยเหตุผลจำเป็นด้านการเงิน ส่วนบางคนย้ายไปด้วยเหตุผลเรื่องอายุ เป้าหมายของเราคือ กลับมาเป็นทีมยักษ์ใหญ่ในระยะเวลา 3 ปี เริ่มต้นวัฏจักรใหม่ไปกับ เอล ชาราวี ซึ่งเป็นนักเตะที่พิเศษมาก และ มัตเตีย เด ชีโญ่ ที่จะเติบโตมาเป็นแชมเปี้ยน และ เนียง ที่เก่งกว่า บาโลเตลลี่"  แบร์ลุสโคนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »