ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เส้นใหญ่!มันโช่เผยเจ้าของเรือปลื้มบาโลสุดๆ

เส้นใหญ่!มันโช่เผยเจ้าของเรือปลื้มบาโลสุดๆ

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้ม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาชาวอิตาเลี่ยน คงหมดสิทธิ์ย้ายออกจากทีม หลังจาก ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสร ชื่นชอบในฝีเท้าของตัวนักเตะแถมเขายังช่วยโปรโมตให้ชื่อเสียงของสโมสรก้าวไกลในระดับโลกอีกด้วย

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาเปิดเผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี คงจะต้องปักหลักค้าแข้งกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป เนื่องจากตัวนักเตะเป็นผู้เล่นขวัญใจของ ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสรชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
 
บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เมืองมะกะโรนี ที่พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือน ม.ค. นี้ แต่ มันชินี่ กล่าวว่า "ชีค มานซูร์ ชอบ บาโลเตลลี่ เพราะรู้ดีถึงพรสวรรค์ของเขา และเขาช่วยทำให้ชื่อเสียงของ ซิตี้ ดังไปทั่วโลกอีกด้วย"
 
"นอกจากนี้ เราต้องตระหนักด้วยว่า เราเซ็นสัญญา มาริโอ ในฐานะการลงทุนครั้งสำคัญ และสโมสรนี้จะไม่ยอมสูญเงินไปแบบเปล่าๆ ผมคิดว่า มาริโอ จะอยู่กับทีมต่อ แต่อนาคตก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเองเป็นส่วนใหญ่" มันโช่ กล่าว
 
ก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี่ มีปัญหากับทางสโมสร หลังจากขู่ว่าจะฟ้องร้อง "เรือใบสีฟ้า" เป็นเงิน 340,000 ปอนด์ (ราว 17 ล้านบาท) สำหรับการลงโทษหักค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์เนื่องจากเจ้าตัวฝ่าฝืนกฎสโมสร แต่ ดาวเตะวัย 22 ปี ก็เปลี่ยนใจในท้ายที่สุด แต่ที่ไม่ได้ลงสนามในช่วงนี้นั้นเป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บติดตัว โดย มันชินี่ ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายยังคงดีอยู่
 
 "ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขายังคงดีเหมือนเดิม ผมรักเขาเพราะเราอยู่ด้วยกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และผมได้เห็นเขาเติบโตขึ้น แต่ความสัมพันธ์ทางอาชีพนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง และผมบอก มาริโอ ไปแล้วในสิ่งที่ผมต้องการจากเขา" กุนซือวัย 47 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวสันหลัง!มันโช่หวั่นชวดอาร์วีพีทำเสียแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับการปล่อย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ หลุดมือไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น อาจจะเป็นการเพิ่มอาวุธให้คู่แข่งในการย้อนกลับมาทำลายโอกาสของพวกเขาในการรักษาบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้
  • มันโช่ลั่นไม่ขายใครช่วงม.ค.นี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด จะไม่ขายใครออกจากทีมในช่วงเดือนแรกของปี 2013 แน่นอน แต่รับ อาจมีการซื้อเข้ามาเสริมทีมบ้าง เพราะไม่อย่างนั้นแล้วจะมีนักเตะให้ใช้งานน้อยเกินไป
  • มันโช่มั่นใจโรเตชั่นหอกนำเรือใบไล่กวดผีทัน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การหมุนเวียนศูนย์หน้าเพื่อให้แต่ละคนฟิตสมบูรณ์จะเป็นไม้เด็ดในการทำให้พวกเขาเดินหน้าล่าคะแนนและลดช่องว่าง 7 แต้มจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนตามทันได้อย่างแน่นอน
  • เอดิน เซโก้ : ผมจะพา ซิตี้ กลับมาลุ้นแชมป์เอง
    เอดิน เซโก้ แสดงความมั่นใจเขาจะเป็นคนแก้ปัญหาเรื่องการทำประตูให้ทีมเรือใบสีฟ้า และจะเป็นคนทำให้ทีมกลับมาป้องกันแชมป์ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »