ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครว่าทะเลาะ!! ตั๊ก เจ้าสัวบุญชัย รักยังหวานฉ่ำ

ใครว่าทะเลาะ!! ตั๊ก เจ้าสัวบุญชัย รักยังหวานฉ่ำ

Posted 02/01/2013 by Sanook

หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นหมายกับเจ้าสัวใหญ่ "บุญชัย เบญจรงคกุล" ไปเมื่อปลายปี นักแสดงสาวอึ๋มหมื่นล้าน "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ก็ต้องเจอกับมรสุมข่าวเม้าท์เกี่ยวกับเรื่องรักร้าวให้เหนื่อยใจได้ไม่เว้นแต่ละวัน จนเจ้าตัวถึงกับต้องโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกเซ็งนอยด์ ส่งตรงไปถึงบรรดานักข่าวผ่านอินสตาแกรม แบบชัดเจนและตรงประเด็นสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุดสาวตั๊กก็ได้โพสต์ภาพหวานๆ ของเธอกับหวานใจสุดที่เลิฟ "พี่ใหญ่" ขณะเริงร่า ลัลลาในสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต เพื่อสยบกระแสข่าวรักร้าวให้หายขาดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คิม คาร์ดาเชี่ยน''เพลย์บอย
    รู้กันดีอยู่แล้วว่า คิม คาร์ดาเชี่ยน เคยถ่ายเพลย์บอยซึ่งภาพที่ออกมาก็สวยๆ ทั้งนั้นแหละ วันนี้เนื่องในโอกาสที่ยืนยันแล้วว่า สาวคิมท้องโย้จากอิทธิฤทธิ์ของ คานเย่ เวสต์ เลยขอเอาภาพของเธอมาให้ดู แล้วก็ตะลึงตึงๆ เมื่อมันมีภาพบางภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยน่ะสิ
  • เผยแล้ว! ลาบัฟ คบสาวที่มีเซ็กส์จริงในหนัง The Nymphomaniac
    พระเอกหนุ่ม ไชอา ลาบัฟ หันไปคบ มีอา ก็อธ สาวที่มีเซ็กส์กันจริงๆ ในหนัง The Nymphomaniac
  • นก สินจัย ดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิง
    ขึ้นชื่อว่าเป็นซุป’ตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง สำหรับ นก สินจัย เปล่งพานิช นักแสดงคุณภาพคับแก้ว ที่แสดงบทไหนก็ตีบทได้แตกกระจุย โดยเฉพาะบทดราม่าที่เธอเชือดเฉือนอารมณ์คนดูได้ทุกเรื่อง จนดารา-นักแสดงหลายคนยกให้เป็นนักแสดงไอดอลในดวงใจ
  • รวมภาพหลุดดารา ส่งท้ายปี 2012
    ปีเก่าผ่านพ้นไป ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันอีกแล้ว ปีมะโรงงูใหญ่หมดไป มะเส็งงูเล็กเข้ามาแทนที่ ใครที่อยากจะเริ่มต้นใหม่หรือยังไม่ได้ทำอะไรในปีที่แล้ว เริ่มใหม่กันปีนี้ก็ยังไม่สาย ดูอย่างหลายๆ คนในวงการบันเทิงบ้านเรายังมีพลาดพลั้งกันเยอะแยะ พลาดในที่นี้หมายถึงว่าแอบไปทำนั่นนี่โน่น แต่ก็ยังมีภาพหลุดออกมาให้ชาวโลกเขารู้กัน ขนาดแอบทำกันแล้วนะเนี้ย ก็บอกแล้วความลับไม่มีในโลก ดาราพลาดแต่เราไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพหลุดที่สุดของคนในวงการบันเทิงในปีที่แล้วมาให้ดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »