ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลสำรวจระบุโรคซึมเศร้าปัญหาใหญ่แข้งในอังกฤษ

ผลสำรวจระบุโรคซึมเศร้าปัญหาใหญ่แข้งในอังกฤษ

Posted 03/01/2013 by siamsport

 

สุดเหลือเชื่อ! ผลสำรวจจากนิตยสารลูกหนังชื่อดังในเมืองผู้ดี ระบุว่า 78 เปอร์เซนต์ของนักฟุตบอลอาชีพในอังกฤษ ยอมรับว่าปัญหาภาวะซึมเศร้าส่งผลกระทบต่อชีวิตของพวกเขาอย่างมาก โดยงานนี้หากปล่อยเอาไว้อาจจะเกิดโศกนาฎกรรมเหมือนกับ แกรี่ สปีด อดีตนักเตะชื่อดัง ก็ได้

"โฟร์ โฟร์ ทู" นิตยสารฟุตบอลชื่อดังประเทศอังกฤษ เผยผลสำรวจสุดช็อกโดยยืนยันว่าโรคซึมเศร้ากำลังส่งผลกระทบอย่างรุนแรงกับนักฟุตบอลอาชีพหลายคนในลีกเมืองผู้ดี และหากไม่รีบหาทางแก้ไขอาจจะเกิดเรื่องน่าสลดใจกับพ่อค้าแข้งได้
 
ปรีวิวของนิตยสารฉบับดังกล่าวประจำเดือนกุมภาพันธ์ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ "โฟร์โฟร์ทูดอตคอม"  (www.fourfourtwo.com) ระบุว่าผลสำรวจจากนักฟุตบอลอาชีพ 100 คน มีถึง 78 เปอร์เซ็นต์ ที่ยอมรับว่าภาวะซึมเศร้าสร้างปัญหาใหญ่ให้กับพวกเขา
 
 แกรี่ สปีด อดีตมิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และทีมชาติเวลส์ ถูกพบเป็นศพที่บ้านพักของตนเองช่วงปลายปี 2011 หลังจากที่เขาฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ และจากการเสียชีวิตของ สปีด ทำให้โรคซึมเศร้าเป็นปัญหาใหญ่ และทางสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ต้องส่งคู่มือแนะนำการรับมือกับปัญหาดังกล่าวให้กับอดีตนักเตะกว่า 50,000 คนเลยทีเดียว
 
ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต เอ็งเค่ อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมนี เสียชีวิตจากการกระโดดให้รถไฟชนในปี 2009 ขณะที่ ดีน วินดาสส์ อดีตกองหน้า ฮัลล์ ซิตี้ ยอมรับว่าเคยพยายามที่จะฆ่าตัวตายเมื่อช่วงต้นปี 2012 เพื่อหนีปัญหาชีวิตรุมเร้าจนรับไม่ไหว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »