ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ยวบ!เช็กขาหนีบเดี้ยงพักยาว3วีก

สิงห์ยวบ!เช็กขาหนีบเดี้ยงพักยาว3วีก

Posted 03/01/2013 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจอข่าวร้าย ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบคนเก่ง มีอาการโคนขาหนีบเดี้ยง จนต้องพักยาวราว 3 สัปดาห์ ทำให้ในตอนนี้ รอสส์ เทิร์นบูลล์ มือกาวสำรอง จะต้องลงสนามทำหน้าที่แทนไปก่อน

ปีเตอร์ เช็ก ยอดนายทวารของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ต้องพลาดลงสนามนานกว่า 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ในเกมที่พวกเขาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
จากอาการบาดเจ็บของผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 30 กะรัตนั้น ทำให้ รอสส์ เทิร์นบูลล์ นายด่านสำรองได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา
 
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เปิดเผยความคืบหน้าอาการเดี้ยงของเช็ก โดยระบุว่า "ต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ แต่พวกเราค่อนข้างมองในแง่ดีนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อเสร็จสิงห์บลูส์!สาลิกาไฟเขียวบาเจรจา
    นิวคาสเซิ่ล แถลงเอง พวกเขาเปิดไฟเขียวให้ เดมบ้า บา หัวหอกชาวเซเนกัล เข้าเจรจากับ เชลซี เรียบร้อย หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอเข้ามาตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา ซึ่งอยู่ที่ 7.5 ล้านปอนด์ ด้วยกัน
  • เชลซี 0 - 1 ควีนส์ปาร์ค
    ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ซัดประตูชัยดับทีมเก่าช่วยให้ ควีนส์ปาร์ค ทีมท้ายตาราง พลิกล็อคบุกมาชนะ เชลซี 1-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา
  • ไรท์จิ๋วแผลงฤทธิ์!สิงห์พ่ายคิวพีอาร์คารัง0-1
    ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ซัดประตูชัยดับทีมเก่าช่วยให้ ควีนส์ปาร์ค ทีมท้ายตาราง พลิกล็อคบุกมาชนะ เชลซี 1-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษนัดที่ 21 ฤดูกาล 2012-13วันพุธที่ 2 มกราคม 2556เชลซี 0 - 1 ควีนส์ปาร์คสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผู้ชม : 41,634 คนเชลซี ทีมอันดับ 3 ที่ชนะในพรีเมียร์ ลีก 4 เกมซ้อน เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์...
  • มารินเมินห้างยา-ลั่นอยู่สิงห์ลุ้นแย่งตัวจริง
    มาร์โค มาริน ปีกโลกลืม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลั่นขออยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไป แม้ตกเป็นข่าว "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทั

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »