ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวาน!โด้จูงแฟน,ลูกฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด

หวาน!โด้จูงแฟน,ลูกฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด

Posted 03/01/2013 by siamsport

 

นานๆ จะได้พักทั้งที งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสอยตาข่ายของ เรอัล มาดริด เลยพา อิริน่า เชค หวานใจคนสวย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของเขาไปฉลองส่งท้ายปี 2012 กันที่หมู่เกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของตัวเองเสียเลย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จัดการควง อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบคนงามไปเที่ยวที่หมู่เกาะมาเดยร่า ประเทศโปรตุเกส ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ทั้ง 2 คนถูกจับภาพได้ในตอนอยู่ที่สนามบินมาเดยร่า เมืองฟุงชาล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่นางแบบสาวชาวรัสเซียแต่งตัวมาในชุดเสื้อโค้ตขนสัตว์สีขาว-ดำ ที่เปิดด้านหน้าเอาไว้เพื่อให้เห็นเสื้อสีน้ำเงินที่ส่องประกายระยิบระยับ พร้อมกับใส่เสื้อยืดสีดำเอาไว้ข้างในด้วย
 
 ขณะที่ โรนัลโด้ แต่งตัวมาในชุดเสื้อสีเทาแบบปกติ พร้อมกับสะพายเป้เอาไว้ข้างหลัง นอกจากนี้ ปีกวัย 27 ปี ยังจูงมือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเอาไว้ด้วย ในตอนที่พวกเขาเดินทางมาถึงสนามบินบนเกาะในโปรตุเกส ซึ่งดูเหมือนสตาร์ดังจากทัพ "ราชันชุดขาว" จะได้ไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้านเกิดต่อในคืนนั้นเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »