ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยกซัวเรซเป็นเมสซี่ของหงส์

ร็อดเจอร์สยกซัวเรซเป็นเมสซี่ของหงส์

Posted 03/01/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สดุดี หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว มีความสำคัญกับทีมเหมือนดั่ง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชมเปาะสุดขยันมุ่งมั่นขอลงสนามในทุกเกม แถมยังพัฒนาฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่องอีกต่างหาก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 บนตารางพรีเมียร์ลีก ออกปากยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง เปรียบเสมือนลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะของบาร์เซโลน่า แห่งแอนฟิลด์ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มสุดยอด ยิง 2 จ่าย 1 ช่วยให้ทีมถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ในเกมลีกอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา
 
 ซัวเรซ เปิดบอลให้ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกวัยกระเตาะ หลุดเข้าไปยิงประตูแรก ก่อนเหมาคนเดียวอีก 2 ประตู ส่งให้ "หงส์แดง" คว้าเพิ่มอีก 3 แต้ม พร้อมกระโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 8 ของตารางประเดิมปี 2013 ได้อย่างสวยงาม โดยในเกมก่อนหน้านี้ เขาก็ยิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ "เดอะ เร้ดส์" บุกไปอัด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ของแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม มาแล้ว
 
ร็อดเจอร์ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมได้คุยกับแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ หลังจากจบเกมนั้น เขาบอกว่า หลุยส์ มีบุคลิกเหมือนกับเมสซี่ เมื่อผมให้เขาพักในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เขาก็ไม่อยากจะพัก เขาไม่ต้องการพักหายใจเลย เขาเป็นนักเตะที่ต้องลงเล่น 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อที่จะรีดฟอร์มเก่งออกมา การเล่นเกมเดียวต่อสัปดาห์ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเขา เขาจำเป็นต้องลงสนาม"
 
 "คุณเห็นได้จากการตอบสนองที่คุณได้รับจากเขา การทำงานของเขาไม่เคยตกลงเลย เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง แถมยังลงสนามฝึกซ้อมในทุกวันอีกต่างหาก เขาไม่เคยต้องเข้าไปในห้องพักฟื้น เขามีแต่ลงสนามไปแล้วก็ระเบิดฟอร์มออกมา เมื่อบอลเคลื่อนที่ไป เขาก็พยายามมองหาช่องว่าง เขาฉลาดมากๆในการหาพื้นที่ และเขากำลังทำได้ดีจริง การเห็นเขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »