ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนิเตซชี้ 'เอล นินโญ่'ไม่ใช่ลูกรัก

เบนิเตซชี้ 'เอล นินโญ่'ไม่ใช่ลูกรัก

Posted 03/01/2013 by goal.com

 

ราฟาเอล เบนิเตซที่เพิ่งบอกว่าการโรเทชั่นของเขาคือสิ่งที่ถูกต้องแล้วสำหรับสิงห์บลูส์ ออกมาย้ำจุดยืนเดิมที่ว่าเฟร์นานโด ตอร์เรสไม่ใช่เด็กเส้นของเขาแต่อย่างใด

 แม้ยอดทีมอย่างเชลซีเพิ่งจะพ่ายแพ้ไปแบบช็อคซินีม่าให้กับควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส 0-1 ทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เพิ่งเงียบหายไปกลับคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งโดย เบนิเตซ เปลี่ยนผู้เล่นถึงห้าตำแหน่งในนัดนี้ และไม่มีชื่อของ ฮวน มาตา, เอเด็น อาซาร์, รามิเรส และ แอชลีย์ โคล เป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง แต่ เอล ราฟา ยืนยันการโรเตชั่นไม่ใช่สาเหตุของความพ่ายแพ้ในนัดนี้

เบนิเตซ เน้นถึงการหมุนเวียนผู้เล่น ทว่ามีผู้เล่นอยู่หนึ่งคนก็คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ถึงตอนนี้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงถึง 11 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่ เชลซี มีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม

"ผมคิดว่าเรืื่องนั้นไม่ใช่ประเด็น" ราฟาฯ กล่าว "ตอร์เรสมีความพร้อมในสนามซ้อม นั่นคือเหตุผลที่เขาได้ลงสนาม ไม่ใช่เพราะเขามีอภิสิทธิ์มากมายอะไร"

"แต่ถึงเวลาที่เตะติดต่อกัน เขาก็ต้องพัก เราพยายามที่จะจัดการทีมให้ดีที่สุด ฉะนั้นหากถึงเวลาที่ทำได้ ผมก็จะพักเฟร์นานโด (ตอร์เรส) แน่นอน"

"เราต้องบริหารการทำหน้าที่ของเขาด้วย" เอล ราฟาสรุป

กุนซือชาวสเปนรายนี้ นับเป็นผู้จัดการทีมที่มีสถิติยอดเยี่ยมในการคุมทีมลงสนามช่วงเทศกาล คริสต์มาสต่อเนื่องปีใหม่ดีเยี่ยม โดยหากนับรวมสมัยที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วย "เอล ราฟา" นำทีมลงเล่น 26 นัด ใน พรีเมียร์ลีก เก็บชัยชนะ 18 ครั้ง และแพ้เพียงแค่ 3 เกม เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »