ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเตรียมผลักสเตอร์ริดจ์หน้าเป้าแทนซัวเรซ

บีร็อดเตรียมผลักสเตอร์ริดจ์หน้าเป้าแทนซัวเรซ

Posted 04/01/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับอาจต้องโยก หลุยส์ ซัวเรซ ไปเป็นหน้าต่ำหรือมิดฟิลด์ตัวริมเส้นแทน เพื่อให้เอื้อกับแผนการเล่นใหม่ที่เตรียมส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงป้ายแดง ลงสนามเป็นหน้าเป้า ยันไม่มีเคืองชัวร์ มั่นใจดาวเตะอุรุกวัย มีศักยภาพฝีเท้าสูง ไม่ว่าจะยืนอยู่ตรงไหนก็ยิงประตูได้มากเหมือนกันหมด

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า อาจจำเป็นต้องโยก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ให้ขยับลงไปเป็นศูนย์หน้าตัวต่ำหรือไปเป็นปีกแทน เพื่อสร้างแผนที่เอื้อกับการส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวใหม่ "หงส์แดง" ลงไปยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

 ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ตำแหน่งที่ดีที่สุดของ แดเนียล ก็คือการเป็นกองหน้าตัวกลาง และผมก็คิดว่านั่นคือบทบาทที่ดีที่สุดของเขากับการเล่นบริเวณตรงกลาง และใช้ความเร็วของเขา แล้ว หลุยส์ จะไปเล่นที่ไหน ? เขาจะต้องได้เล่นในตำแหน่งที่ส่งผลดีต่อทีม แต่ไม่ต้องบอกผมว่ามันคือปัญหา มันไม่เคยมีปัญหากับการมีนักเตะฝีเท้าดี ไม่ว่า หลุยส์ จะเล่นที่ไหน เขาก็จะมีการเคลื่อนที่ที่เหมือนเดิม และหาช่องว่าง เพราะเขาเป็นผู้เล่นระดับโลก"
 
 อย่างไรก็ดี ร็อดเจอร์ส มั่นใจ ซัวเรซ มีศักยภาพแกร่งพอจะยิงประตูได้มากในทุกตำแหน่งของสนาม โดยระบุว่า "เมื่อ หลุยส์ ยังอยู่ อาแจ็กซ์ เขาก็เล่นเป็นหน้าต่ำ และเขาก็ยังสามารถเปลี่ยนไปเป็นปีกจากฝั่งซ้ายด้วย ซึ่งเขาก็ไม่ได้ออกไปอยู่ริมเส้นแบบสุดกู่ เขาถูกบีบให้เข้ามาใกล้เล็กน้อย ผมพูดกับ หลุยส์ หลายต่อหลายครั้ง นี่อยู่ในแผนมาเป็นเวลา 2-3 เดือน เบื้องต้นของเกมการเล่นของคุณขึ้นอยู่กับนักเตะของคุณ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »