ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ฉุนไก่เดินแผนใต้ดินซิวฟรายเออร์สจนได้

เซอร์ฉุนไก่เดินแผนใต้ดินซิวฟรายเออร์สจนได้

Posted 05/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ สเปอร์ส แผนสูง คว้าตัว เอเซเกล ฟรายเออร์ส อดีตแบ๊กเด็กปั้น "ปีศาจแดง" ไปร่วมทีมสมใจ ด้วยการจ่าย 3 ล้านปอนด์ ให้ สตองดาร์ ลีแอช แทนที่จะจ่าย 6 ล้านปอนด์เป็นค่าชดเชยให้ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า เรียกร้อง พรีเมียร์ลีก สอบสวนด่วน
 
 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวอย่างไม่พอใจ หลังจากทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เซ็นสัญญาคว้าตัว เอเซเกล ฟรายเออร์ส อดีตกองหลังเด็กปั้น มาจาก สตองดาร์ ลีแอช ทีมในลีกเบลเยียม ที่เพิ่งจะคว้านักเตะไปจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าสุดผิดหวัง และเชื่อว่านี่เป็นการเตี๊ยมกันเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว
 
ฟรายเออร์ส วัย 20 ปี หมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ และ สเปอร์ส อยากได้ไปร่วมทีม แต่ตามกฎแล้ว การดึงนักเตะอายุไม่เกิน 23 ปีไปเสริมทัพหลังหมดสัญญา จะต้องมีการจ่ายค่าชดเชยให้ทีมต้นสังกัด ซึ่งตามข่าวบอกว่า สเปอร์ส ไม่สู้ราคา 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ที่ ยูไนเต็ด เรียกร้อง สุดท้าย ฟรายเออร์ส เซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายไปเล่นกับ ลีแอช ซึ่งกฎเกณฑ์ค่าชดเชยที่ต่างออกไปทำให้ ยูไนเต็ด ได้เงินกลับมาไม่ถึง 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท)
 
จากนั้น หลังจากลงเล่นไป 7 เกม ฟรายเออร์ส ก็ย้ายซบ สเปอร์ส ในที่สุดด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ทำให้แม้เป็นที่เข้าใจโดยทั่วกันว่า การย้ายทีมครั้งนี้ไม่มีการทำผิดกฎใดๆ แต่ เฟอร์กูสัน ไม่พอใจมาก "ผมผิดหวังกับ ท็อตแน่ม ผมมองว่านี่เป็นการกระทำที่จะแจ้งมาก พวกเขาพยายามคว้าตัวเขาตอนจบซีซั่นก่อน และเราตกลงกันไม่ได้"
 
"พวกเขาเอาเขาไปซ้อม และพาไปเก็บตัวที่ โปรตุเกส แต่พอกลับมากลับบอกว่าจ่ายค่าตัวไม่ไหว จากนั้นจู่ๆ เขาก็เซ็นสัญญากับ สต็องดาร์ ลีแอช ซึ่งพอได้ยินข่าวผมก็คิดแล้วว่าเขาจะย้ายมาเล่นกับ ท็อตแน่ม ในเดือนมกราคม พรีเมียร์ลีก ควรระงับการลงทะเบียนเอาไว้จนกว่าจะมีการสอบสวนเสียก่อน มันต้องมีร่องรอย บันทึกการใช้โทรศัพท์มือถือ หรืออะไรบางอย่าง นี่เป็นเรื่องจะแจ้งมากสำหรับผม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »