ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันบัวเต็ง,โรบินโญ่ค้าแข้งมิลานต่อไป

อัลเลกรียันบัวเต็ง,โรบินโญ่ค้าแข้งมิลานต่อไป

Posted 06/01/2013 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา จะไม่ย้ายทีมแน่นอน แม้นักเตะจะหัวเสียอยู่บ้างจากการโดนเหยียดผิวในเกมอุ่นเครื่องกับ โพร พาเทรีย เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมยืนยันข่าวการเจรจาล้มเหลวสำหรับการปล่อยตัว โรบินโญ่ กองหน้าชาวบราซิล ย้ายกลับบ้านเกิดไปร่วมทีม ซานโตส
 
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่า เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง กองกลางตัวเก่งทีมชาติกานา เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ หลังจากนักเตะโดนกองเชียร์ของ โพร พาเทรีย สโมสรระดับดิวิชั่น 4 ตะโกนเหยียดผิวระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
บัวเต็ง บอกในช่วงหลังเกมว่าเขาอาจพิจารณาการย้ายทีม แต่ อัลเลกรี มั่นใจว่านั่นเป็นคำพูดจากอารมณ์ที่ยังคุกรุ่นอยู่ โดยกล่าวว่า "ผมไม่เห็นเขามีอาการหัวเสียอะไรในวันนี้ เขาอาจจะหงุดหงิดก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเย็นลงแล้ว ไม่มีใครอยากออกจาก มิลาน และผมมองไม่เห็นเข้าย้ายออกไป"
 
กุนซือทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังพูดถึงการเจรจากับ ซานโตส สโมสรชั้นนำในบราซิล ในการซื้อขาย โรบินโญ่ ที่มีอันต้องล้มเหลวไปเมื่อคืนนี้ "เมื่อคืนการเจรจาเรื่อง โรบินโญ่ ไม่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นเขาจะเป็นนักเตะ มิลาน ต่อไป (อิ๊กนาซิโอ) อบาเต้ ก็เป็นนักเตะ มิลาน และมีความสุขกับ มิลาน ผมไม่ได้คิดเรื่องการปล่อยเขาไปด้วยซ้ำ"
 
อัลเลกรี ยังปฏิเสธข่าวสนใจดึงตัว ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เพราะสโมสรต้องการนักเตะอายุน้อยมากกว่า กล่าวว่า "นโยบายเสริมทัพของเราเน้นที่ผู้เล่นอายุน้อย ดังนั้น ดร็อกบา จะไม่ย้ายมาร่วมกับเรา เขาไม่เข้ากับวิสัยทัศน์ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร ที่วางไว้สำหรับอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »