ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดเศร้า!น้องสาวภรรยารูนนี่ย์สิ้นลม

สุดเศร้า!น้องสาวภรรยารูนนี่ย์สิ้นลม

Posted 06/01/2013 by siamsport

คอลีน รูนี่ย์ หวานในคนงามของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวเศร้ารับปี 2013 เมื่อ โรซี่ แม็คคลัฟลิ่น น้องสาวของเธอต้องจบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 14 ปี หลังต่อสู้กับความผิดปกติทางสมองมาเนิ่นนาน โดยครอบครัว แม็คคลัฟลิ่น ระบุ พวกเขาทุกคนต่างเศร้าสลดกับการจากไปของสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว

โรซี่ แม็คคลัฟลิ่น น้องสาววัยเพียง 14 ขวบของ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาคนสวยของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องต่อสู้กับอาการป่วยมาตลอดชีวิตนั้น ได้เสียชีวิตลงที่บ้านอย่างสงบ เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการเปิดเผยของครอบครัวของเธอในวันเดียวกัน

โรซี่ มีอาการผิดปกติทางสมองที่ชื่อว่า "เร็ทท์ ซินโดรม" ซึ่งจะส่งผลถึงการเจิรญเติบโตเช่นกัน โดยที่ครอบครัว แม็คคลัฟลิ่น รับเธอเข้ามาเป็นลูกเลี้ยงตั้งแต่ตอนที่เธอมีอายุเพียง 2 ขวบ และกลายเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวในเวลาต่อมา โดยที่ในอดีต คอลีน มักจะคอยเฝ้าไข้น้องสาวของเธออยู่ที่ข้างเตียง ในขณะที่ โรซี่ ต่อสู้กับอาการป่วยอยู่เสมอด้วย

ทั้งนี้ แถลงการณ์ของครอบครัว แม็คคลัฟลิ่น ระบุว่า พวกเขารู้สึกเสียใจมากๆ กับการเสียสมาชิกคนสำคัญไป "ในฐานะครอบครัวแล้วนั้น เรารู้สึกเศร้าสลดกับเรื่องนี้ แต่เราก็มีความสุขที่มีเธอเข้ามาอยู่ในชีวิตของเรา เธอเป็นเด็กสาวตัวน้อยๆ ที่แข็งแกร่ง และเป็นแรงบันดาลใจให้กับเราทุกคน เราจะทะนุถนอมความทรงจำที่มีร่วมกันกับเธอ และความรักที่เธอมีให้กับเราทุกคน รวมถึงทุกวันในชีวิตของเธอไปตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักร้าว!!!! 'อเกวโร' แยกทางลูกสาวมาราโดนาแล้ว
    สื่อแฉ "เซอร์จิโอ อเกวโร" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แยกทางกับ "จิอันนินา" ลูกสาวคนสุดท้องของ "ดีเอโก มาราโดนา" เรียบร้อยแล้ว หลังจากเธอทวีตข้อความแยกทางในทวิตเตอร์ส่วนตัว...
  • โอ้โห!! แฟน 'ซินแคลร์' ถ่ายแบบโชว์อึ๋มขึ้นปก FHM
    "เฮเลน ฟลานาแกน" แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ "สกอตต์ ซินแคลร์" ดาวเตะทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ทีเด็ดอีกแล้ว หลังถ่ายแบบโชว์อกอึ๋มขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับเมืองผู้ดี พร้อมเปิดใจอยากคว้าปริญญามาประดับความรู้ให้ได้...
  • ยลโฉม 'พอลลี พาร์สันส์' หวานใจแข้งปืน 'โธมัส แฟร์มาเลน'
    นักฟุตบอลชื่อดังสมัยนี้ ไม่ว่าจะหน้าตาดี หรือแค่พอดูได้ มักจะมีแฟนหรือภรรยาเป็นนางแบบ หรือไม่ก็อยู่ในวงการบันเทิง เช่นเดียวกับ "โธมัส แฟร์มาเลน" กองหลังและกัปตันทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มีรสนิยมแบบนี้เช่นกัน...
  • อดีตกิ๊กรูนคลอดลูกสาวแล้ว-ไม่เผยใครเป็นพ่อ
    เจนนี่ ธอมป์สัน อดีตคุณโสฯไฮโซ และผู้สร้างปรากฎการณ์เกือบทำให้บ้าน เวย์น รูนี่ย์ แตก เผยข่าวดีตอนนี้เบ่งลูกสาวน่ารักน่าชังออกมาลืมตาดูโลกแล้ว แต่งานนี้ไม่มีการเปิดเผยว่าใครเป็นพ่อเด็ก ฉะนั้นต้องลุ้นต่อไปในอนาคตว่า "สาวเจน" อาจสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์อีกหรือไม่ ??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »