ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวชี้สาลิกายังเสี่ยงต่อการตกชั้น

พาร์ดิวชี้สาลิกายังเสี่ยงต่อการตกชั้น

Posted 07/01/2013 by siamsport

 

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชี้ต้นสังกัดยังไม่ปลอดภัยต่อการตกชั้น หลังจากที่เพิ่งพ่าย ไบรท์ตัน ตกรอบศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ ชี้ "สาลิกาดง" ไม่มีทีมที่มีคุณภาพเพียงพอ และจำเป็นต้องดึงนักเตะเข้ามาเสริมอีกในช่วงมกราคมนี้

 อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ในตอนนี้ต้นสังกัดยังคงไม่ปลอดภัยจากการเสี่ยงต่อการตกชั้น หลังจากที่ล่าสุดทีมเพิ่งพลิกล็อกแพ้ต่อ ไบรท์ตัน 0-2 ตกรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เราไม่มีคุณภาพมากพอในสนาม สำหรับทีม นิวคาสเซิ่ล เราต้องการนักเตะที่ดีที่สุดของเราลงสนามและโดยเร็วที่สุด เพราะเราต้องรักษาสถานภาพในพรีเมียร์ลีกของเรา เราตกอยู่ในอันตราย นั่นคือเงาของทีมที่ดีที่สุดของเราในวันนี้ เราต้องการนักเตะเกมใหญ่ที่สามารถรับมือได้กับความรับผิดชอบของการสวมชุดแข่ง นิวคาสเซิ่ล มากกว่านี้"

"เราไม่เคยคิดว่าเราจะมาอยู่ในสถานการณ์อย่างทุกวันนี้ และเราก็ต้องยอมรับและพูดว่าเราควรซื้อนักเตะมากกว่านี้ เราโชคร้าย แต่เราควรดึงผู้เล่นเข้ามาเพิ่มอีก 1 หรือ 2 คน เรากำลังชดใช้มันอยู่ในตอนนี้ แต่ตอนนี้ตลาดเปิดและมันทำให้เรามีโอกาสเสริมความแข็งแกร่ง" พาร์ดิว กล่าว

 กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เน้นย้ำถึงความสำคัญของการคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อหลุดพ้นจากสถานการณ์อันเลวร้าย หลังจากที่เพิ่งได้ มาติเยอ เดบูชี่ แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามายังถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค 

 "มันสำคัญสำหรับการจ่ายเงินในเดือนนี้ มันยากที่จะคว้านักเตะในช่วงเดือนมกราคม แต่เราจะต้องทำอย่างสุดความสามารถ เราไม่ได้ใหญ่เกินกว่าที่จะตกชั้น และเราก็ต้องสู้ในทุกเกมเพื่อเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด" พาร์ดิว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สป้องซัวเรซเปล่าตั้งใจทำแฮนด์บอล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ว่าไม่ได้ตั้งใจทำแฮนด์บอลอย่างแน่นอน กับจังหวะที่นำไปสู่ประตูที่ 2 ที่ทำให้ "หงส์แดง" บุกไปเชือด แมนส์ฟิลด์ 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ ทีมของตนโชคดีนิดๆ ที่เอาชนะมาได้ในวันนี้ พร้อมชี้ มันเป็นงานของทีมกรรมการ ที่ต้องตัดสินว่า เป็นการทำแฮนด์บอลหรือไม่
  • ซึ้ง!แลมพ์สขอบคุณแฟนสิงห์ที่หนุนหลังตน
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี ออกโรงขอบคุณบรรดาสาวกของทีม ที่คอยให้กำลังใจตนเป็นอย่างดี พร้อมเปิดอก ตนต้องการทำผลงานให้ดี เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่คอยหนุนหลังตน
  • คิดไกล!ริโอเล็งผันตัวเป็นนักแสดง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอกเอง เล็งที่จะผันตัวไปเป็นดาราหนังในอนาคต แถมโวลั่น พร้อมรับบทเป็น "เจมส์ บอนด์" ผิวสีคนแรกด้วย
  • สเตอร์ริดจ์ปลื้มเปิดตัวหรูนำหงส์สอยแมนส์ฟิลด์
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รับสุดปลื้มที่เปิดตัวแจ่มให้ "หงส์แดง" บุกชนะ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ 2-1 เกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »