ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บมาก่อน!เตฟหวังช่วยบาโลไม่ให้พลาดเหมือนตน

เจ็บมาก่อน!เตฟหวังช่วยบาโลไม่ให้พลาดเหมือนตน

Posted 07/01/2013 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยกำลังพยายามช่วย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนเพื่อนร่วมทีม ไม่ให้ทำผิดพลาดแบบเดียวกับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่มีปัญหากับกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ แล้วหนีออกจากทีมไป พร้อมยอมรับ เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นกับทุกสโมสรอยู่แล้ว เพียงแค่ผู้คนสนใจเรื่องระหว่าง มันชินี่ กับ บาโลเตลลี่ เป็นพิเศษเท่านั้นเอง

คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขาพยายามช่วยเหลือ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ไม่ให้ประสบชะตากรรมเดียวกับเขา หลังจากหัวหอกอารมณ์ศิลปินชาวอิตาเลียน ก่อปัญหาขึ้นหลายครั้งทั้งในและนอกสนามนับตั้งแต่โยกมาค้าแข้งในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2010
 
ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ เคยมีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนทำให้เขาต้องร้างสนามไปนานถึง 6 เดือน และเขาไม่อยากเห็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเกิดขึ้นกับ บาโลเตลลี่ หลังจากเกิดเหตุล่าสุดในสนามซ้อมถึงขั้นกระชากคอเสื้อกันระหว่างอดีตแข้งและกุนซือ อินเตอร์ มิลาน
 
อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นในทุกสโมสรที่ผมเคยอยู่มา แต่ที่ซิตี้ มีความสนใจพุ่งมาที่เราเสมอ และเป็น โรแบร์โต้ กับ มาริโอ เสมอ มันจึงมักเป็นเรื่องออกมา แต่อะไรทำนองนี้เกิดขึ้นทุกที่อยู่แล้ว มาริโอ ทำได้ดีแล้ว เขาทำงานและพยายามพัฒนาตัวเอง นั่นคือสิ่งที่เขาทำตอนกลับมาจากอาการป่วยหรือบาดเจ็บ และนั่นคือสิ่งที่เขาพยายามทำ"
 
"ผมพยายามช่วยเหลือ มาริโอ ผมพูดคุยกับเขาทั้งในและนอกสนาม ผมคุยกับเขาก่อนเราจะเตะฟรีคิก และผมปล่อยให้เขายิงเพื่อให้เขาเสริมความมั่นใจ สิ่งต่างๆ จะได้ดีขึ้นสำหรับเขา ผมเคยอยู่ในช่วงเวลาแบบเขามาก่อน ผมจึงอยากจะช่วยเขาจริงๆ เพื่อไม่ให้เขาต้องมาทำผิดพลาดเหมือนกัน" หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »