ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบิร์ธเดย์‘นิวเคลียร์’ด้วยรถหรู

เบิร์ธเดย์‘นิวเคลียร์’ด้วยรถหรู

Posted 08/01/2013 by สยามบันเทิง

       คู่รักต่างวัยที่ 3 วันดี 4 วันงอน อีกวันบอกเลิกกัน สำหรับดีเจ.ปากกล้า “เพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย และสาวน้อย “นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หลังจากที่ทั้งคู่ถอยห่างความสัมพันธ์กันออกมาไม่นาน ก็กลับมาอินเลิฟ คืนดี สวีทหวาน เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิม งานนี้ หนุ่มเพชรจ้า เลยถือโอกาสลงทุนลงแรง จัดงานวันคล้ายวันเกิดให้สาวนิวเคลียร์ โดยการเซอร์ไพร้ส์ด้วยของขวัญสุดพิเศษอย่างรถยนต์บิทเทิลสีชมพู ซึ่งเป็นรถในฝัน เอาใจสาวนิวเคลียร์ อีกด้วย


         “จริงๆ วันเกิดของนิวเป็นวันที่ 19 ธันวาคม แต่มาเลี้ยงวันที่ 22 แต่พี่เพชรเค้าก็ทำเซอร์ไพร้ส์ตั้งแต่วันเกิดเลย เค้าเนรมิตบ้าน ลงทุนไปหาซื้อของตกแต่งบ้านที่สำเพ็งเองเลย และก็โทรบอกเราให้พาเพื่อนที่บ้าน ซึ่งพอเราไปถึงบ้านพี่เพชร เห็นงานแล้วก็รู้สึกดีใจมากค่ะ (เห็นว่าเค้าให้รถเป็นของขวัญ) ตอนแรกเค้าก็ยื่นของขวัญเป็นกล่องก่อน แต่พอเราแกะมาเป็นตุ๊กตาหมี แล้วเค้าก็ให้คัตเตอร์ ให้เรากรีดพุงหมี พอกรีดออกมาก็เจอกล่อง พอเปิดกล่องถึงจะเจอกุญแจรถ ตกใจมากค่ะ แล้วพี่เพชรก็พาเราเดินดู เห็นรถบิทเทิลสีชมพู ซึ่งเป็นรถในฝันหนูเลยค่ะ ดีใจมากๆ (หัวเราะ) (ราคาประมาณเท่าไร) เค้าไม่ยอมบอกค่ะ หุ้นกับพ่อนิวคนละครึ่งค่ะ (เห็นว่ารถสีชมพูต้องสั่งทำ) ใช่ค่ะ รถสีนี้ต้องสั่งทำ เพราะจริงๆ มันจะไม่มี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาเนียล่า ฮันตูโคว่า ขอโชว์ด้วยคน
    ในแวดวงกีฬาเทนนิส ดาเนียล่า ฮันตูโคว่า จัดเป็นหนึ่งในนักหวดสาวที่หนุ่มๆ ชื่นชอบตามเชียร์อย่างเอาใจช่วย เพราะหน้าตาน่ารัก แม้ทรวดทรงองค์เอวจะไม้กระดานก็ไม่ว่ากัน วันนี้เอาภาพเธอตอนหัดเล่นเซิร์ฟที่ออสเตรเลียมาฝาก ช่วงนี้เข้าแข่งขันแล้ว ซึ่งช่วงแรกๆ ก็แข่งกันที่แดนจิงโจ้นี่แหละจ้า
  • ไม่สนพระเอกจีบแข่ง''ชิน''ลั่นรอ''มิน''คนเดียว
    ''ชิน-ชินวุฒ'' ขำฉายา ''คาสโนวี่ปากเปื่อย'' ชม ''มิน'' ปากอิ่มและสวย รับยังคุยไลน์กันทุกวัน ยันความสัมพันธ์อย่างนี้แฮปปี้ดีอยู่แล้ว เผยไม่ท้อพร้อมรอจนนางเอกสาวเรียนจบก่อนค่อยขยับความสัมพันธ์ แย้มโอกาสจะเป็นอย่างไรก็ต้องขึ้นอยู่กับจังหวะที่ดี ตนเองก็คงจะโชคดีไปด้วย
  • ''นิวเคลียร์''เมินถูกมองรักๆ เลิกๆจ่อควง''เพชรจ้า''สวีตมาเก๊า
    รักๆ เลิกๆ แต่ก็กลับมาโชว์ความหวานผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ แบบไม่หวั่นเกรงว่าใครจะครหาใดๆ สำหรับคู่รักต่างวัย ดีเจหนุ่มฝีปากกล้า ''เพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย กับดาราสาวหน้าหวาน ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ล่าสุดหนุ่มเพชรจ้ายังใจป้ำโชว์ป๋าร่วมหุ้นเงิน 7 หลักกับคุณพ่อของดาราสาว ถอยรถบีทเทิลสีชมพูหวานให้กับแฟนสาวเป็นของขวัญวันเกิด เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนิวเคลียร์ จึงไม่พลาดที่จะอัพเดตเรื่องความรักอีกครั้ง พร้อมอัพเดตอาการผ่าไส้ติ่งที่ทำให้แพลนฉลองปีใหม่ที่ภูเก็ตต้องล่มอีกด้วย
  • สื่อนอกตีข่าวถอน''เหนือเมฆ''''ฉัตรชัย''เลียแผลใจไร้กำหนดกลับจากนอก
    สื่อต่างประเทศเล่นข่าวละคร ''เหนือเมฆ 2'' ถูกวิก 3 ระงับออกอากาศ ''นก-ฉัตรชัย'' ผู้จัด ยกครอบครัวไปพักผ่อนที่เลบานอน พร้อมกับ ''หมาก-ปริญ'' พระเอกของเรื่อง ไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไร ตอนนี้อยากให้ช่องออกมาชี้แจง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »