ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรียบง่าย!โด้พาแฟนหม่ำมื้อค่ำฉลองวันเกิด

เรียบง่าย!โด้พาแฟนหม่ำมื้อค่ำฉลองวันเกิด

Posted 09/01/2013 by siamsport

 

แม้จะเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของโลก แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ก็ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายเป็นเหมือนกัน เมื่อเขาพา อิริน่า เชค หวานใจคนงามไปกินมื้อค่ำเพียงอย่างเดียว เพื่อฉลองวันเกิดให้กับฝ่ายสาว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถม แข้งชาวโปรตุกีส ใจดีมีแจกลายเซ็นให้แฟนบอลด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำตัวแบบเรียบง่าย เมื่อเขาฉลองวันเกิดให้กับ อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบคนสวย ด้วยการพาเธอไปกินอาหารเย็นที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งเท่านั้น เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา
 
นางแบสาวชาวรัสเซีย เพิ่งมีอายุครบ 27 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา งานนี้ โรนัลโด้ เลยพา เชค ไปกินมื้อค่ำกันตามประสาคนรัก ที่ภัตตาคารหรูแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งถึงแม้การฉลองครั้งนี้จะเป็นแบบเรียบง่าย ขัดกับสถานะของทั้งคู่ที่ดัง และรวยพอตัว แต่ถึงกระนั้นทั้ง 2 คน ก็ดูมีความสุขเป็นอย่างมาก กับการหม่ำมื้อเย็นครั้งนี้
 
สำหรับการมาฉลองกันแบบสองต่อสองในครั้งนี้นั้น ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส แต่งตัวมาในชุดเสื้อยืดธรรมดา, กางเกงยีนส์ และเสื้อแจ็คเก็ตสีดำที่มีคอเสื้อสีขาว ขณะที่ เชค มาในชุดเสื้อเชิ้ตลายสัตว์, กางเกงขายาวสีดำ และเสื้อนอกสีดำ โดยเธอยังถือประเป๋าสีดำและขาวอย่างละใบด้วย
 
ทั้งนี้ ในขณะที่พวกเขากำลังเดินออกมาจากภัตตาคารสุดหรูในเมืองหลวงของแดนกระทิงดุนั้น โรนัลโด้ กับ เชค ก็เดินควงแขนไปขึ้นรถกันอย่างชื่นมื่น นอกจากนี้ อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีการแวะทักทาย และแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลเช่นกัน ขณะที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เชค ก็เข้าไปนั่งให้กำลังใจแฟนหนุ่มของเธอ ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เฉือนชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-3 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »