ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหมือนกัน!เมสซี่ใส่ชุดแบบเสือเตี้ยรับบัลลงดอร์

เหมือนกัน!เมสซี่ใส่ชุดแบบเสือเตี้ยรับบัลลงดอร์

Posted 09/01/2013 by siamsport

 

ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือเปล่า แต่ชุดทักซิโด้ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ใส่ขึนรับรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2012 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น เป็นชุดแบบเดียวกับที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตโคตรแข้งแห่งวงการลูกหนังเคยใส่ถ่ายภาพ เมื่อปี 1995 เลยทีเดียว

ชุดทักซิโด้ลายจุดที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เลือกใส่ในงานกาล่าประจำปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในนครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมานั้น เป็นชุดแบบเดียวกับที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแห่งวงการลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์เคยสวมใส่ ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
 
มาราโดน่า เคยสวมชุดทักซิโด้ลายจุดมาก่อน เมื่อปี 1995 ในตอนที่เขาโพสต์ท่าถ่ายรูปกับ เคลาเดีย วิลลาฟาเน ภรรยาคนแรกของเขา แถมตอนนั้น "เสือเตี้ย" ยังใส่เสื้อเชิ้ตข้างในที่เป็นลายจุดเหมือนกันอีกต่างหาก ซึ่งก็บังเอิญเหลือเกินที่ เมสซี่ ใส่เสื้อทักซิโด้แบบเดียวกับของอดีตแข้งวัย 52 ปีเลย จะต่างกันก็แค่กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาคนปัจจุบันใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแบบธรรมดาอยู่ข้างในเท่านั้น
 
สำหรับชุดที่ เมสซี่ ใส่เพื่อขึ้นรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2012 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น ถูกออกแบบเป็นพิเศษโดย "ดอลเช่ แอนด์ แจ๊บบาน่า" แบรนด์ด้านแฟชั่นชื่อดังของ อิตาลี ที่เป็นสปอนเซอร์ของเขาเอง ซึ่งนี่นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ที่แข้งวัย 25 ปี ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และทำให้เขาเป็นคนที่ได้รางวัลนี้มากที่สุดตลอดกาลด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »