ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั๊ยย่ะ แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวแฟนนักศึกษาสวยไม่เบา

อั๊ยย่ะ แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวแฟนนักศึกษาสวยไม่เบา

Posted 09/01/2013 by Gossip Star

ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว หลายคนเลยแอบสงสัยว่าตลกอารมณ์ดีรุ่นเล็ก แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันหรือเปล่า? แต่ก่อนหน้านี้เห็น หนุ่มแจ็ค โพสต์คู่สาวน้อยหน้าใสลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นแฟนนั่นเอง ชื่อ น้องบิ้ว เป็นนักศึกษามหาลัยแห่งนึง แหม...มีแฟนสวยไม่เบานะเนี่ย เขาเรียกว่าคารมเป็นต่อรูปหล่อรองใช่มั้ย หนุ่มแจ็ค...อิอิ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุ''ลินด์ซีย์'' ใจแตกแม่ด่าพ่อชั่วครบสูตรติดยา-ตบตี-ข่มขืน
    เรื่องราวของครอบครัวนี้ช่างสลับซับซ้อนเสียจริง เมื่อ ไดน่า โลแฮน คุณแม่แสนประเสริฐของ ลินด์ซีย์ โลแฮน นักร้อง-นักแสดงเจ้าปัญหา ออกมาเปลือยอกโทษความล้มเหลวทั้งหมดของลูกสาวที่ทำตัวให้มีปัญหามาตลอด เป็นเพราะภูมิหลังของครอบครัวที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด โดยเฉพาะต้องทนเห็นพฤติกรรมไม่น่าเป็นเยี่ยงอย่างของไมเคิ่ล ผู้เป็นพ่อตั้งแต่เด็ก ที่เอาแต่เสพโคเคน เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น แถมยังใช้กำลังข่มขืนเธออีกต่างหาก!
  • ''แมทธิว,เกรซ-วรินทร,เขต''นำทีมดาราถล่มทีมชาติฟุตบอลนัดพิเศษที่เอสซีจี สเตเดี้ยม
    ''แมทธิว, เกรซ, กอล์ฟ, เขต'' รวมทีมดาราเตะฟุตบอลเปิดสนามอุ่นเครื่องกับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยในนาม AIA TEAM ผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมดาราเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4 : 2
  • ''หยาดทิพย์'' เลือกคบหนุ่มเฉพาะที่แม่ชอบ
    คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่ตัวน้อยๆ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัวแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าคม ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล อดีตนักแสดงเด็กของวิกหมอชิต ที่ตอนนี้กลายเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ของ ''วิกพระรามสี่'' ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เปิดตัวอย่างแรงในฐานะนักแสดงหน้าใหม่เมื่อปี 2545 กับละครเรื่อง ''ม้าเหล็ก'' ที่แสดงคู่กับพระเอกขวัญใจ ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ จนโด่งดังในที่สุด โดย ''หยาดทิพย์'' ถือเป็นนักแสดงนักแสดงมากฝีมืออีกคนหนึ่งของสถานี เนื่องจากเธอมีประสบการณ์ทางกาแสดงอย่างโชกโชนตั้งแต่วัยเยาว์ถึงปัจจุบันเลยทีเดียว
  • พลอย ขำ ฉายา ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ โต้เลิก ต้าร์
    นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ ไม่ซีเรียส! ฉายาปากปลาร้าหน้าเป๊ะ มองแค่เรื่องตลก แต่แฟนคลับโกรธแทน ลอกเลียนคำพูดนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ บอกเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ก่อนโต้ข่าวเม้าท์เลิกแฟนหนุ่มด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวิน ย้ำสัมพันธ์ยังหวานเหมือนเดิม รับสั่งห้ามฝ่ายชายร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมของตัวเอง เพราะรู้ว่ามีข่าวเลยขอรับหน้าสื่อเองคนเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »