ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ขำ ฉายา ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ โต้เลิก ต้าร์

พลอย ขำ ฉายา ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ โต้เลิก ต้าร์

Posted 09/01/2013 by Gossip Star

         นางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ ไม่ซีเรียส! ฉายาปากปลาร้าหน้าเป๊ะ มองแค่เรื่องตลก แต่แฟนคลับโกรธแทน ลอกเลียนคำพูดนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ บอกเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ก่อนโต้ข่าวเม้าท์เลิกแฟนหนุ่มด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวิน ย้ำสัมพันธ์ยังหวานเหมือนเดิม รับสั่งห้ามฝ่ายชายร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมของตัวเอง เพราะรู้ว่ามีข่าวเลยขอรับหน้าสื่อเองคนเดียว!!

         ''วันนี้ที่ไม่เห็นพี่ต้าร์มาแสดงความยินดี เพราะไม่รู้จะมาทำไมมาก็มีเรื่อง แต่เขาก็มีดอกไม้มาแสดงความยินดีแล้วค่ะ วันนี้ที่พลอยไม่ให้เขามาเพราะว่าพลอยรู้ว่ามีเรื่อง(หัวเราะ) เลยเอาเป็นว่าไม่มาดีกว่า ถามว่ามีเรื่องอะไรก็ถามตัวเองดูซิค่ะ รู้อยู่แก่ใจคือไม่ควรมาหรอกพลอยรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น เพราะว่ามีคนคอยรายงานในอินสตาแกรมว่ามีข่าวโน้น นี่ พลอยเลยตัดนสินใจว่าวันนี้พี่ตาร์อย่ามาดีกว่าพลอยสงสารเขาเดี๋ยวพลอยรับหน้าเอง''

 

          ''ส่วนความสัมพันธ์เคยตอบไปแล้วประมาณต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พลอยก็ไม่มีคำตอบอะไรแล้ว ส่วนที่หลายคนจับตา เพราะปีใหม่ที่ผ่านมาก็ไมได้อยู่ด้วยกัน คือจริงๆ แล้วเป็นการคาดเดา คิดไปเอง เออเอง สรุปเอง พลอยเองก็ต้องมาตบท้ายด้วยคำว่าเราเองก็เหมือนเดิม ทุกคนก็โอเคดีก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่เป็นห่วงแล้วก็ถามไถ่กันมา แต่ชีวิตเราก็ปกติดี คือที่ไม่ไปด้วยกันคือมันมีสองทริป ทริปภูเก็ตคือหนึ่งปีต้องมีหนึ่งครั้งที่พลอยกับเพื่อนผู้หญิงจะไม่เอาแฟนไปเลยจะไปเที่ยวด้วยกัน คือสาวๆ ไปเที่ยวด้วยกันนอนบ้านเดียวกันใส่ชุดว่ายน้ำ เราก็ไม่อยากเอาผู้ชายไป แล้วพี่ต้าร์ก็มีทริปผู้ชายเหมือนกัน เขาไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนมา แล้วเขาก็กลับมาเคาท์ดาวน์กับพลอย แล้วพลอยก็ลงรูป แต่การลงรูปพลอยไม่ได้ลงรูปแฟนเยอะเดี๋ยวจะมาหาว่าเราหวานออกสื่อหวานอีก คือไม่อยากลง แต่ไม่ได้หวานผ่านสื่อแล้วทำให้ทุกคนไม่เข้าใจก็ต้องขอโทษด้วย เดี๋ยวก็จะพยายามลงรูปพี่ต้าร์ให้บ่อยขึ้นค่ะ''

 

          ''คือตอนแรกพลอยยังไม่ทราบข่าว แต่ว่ามีคนมาถามเยอะเขาคิดว่าเราเลิกกันแล้วจริงๆ ทุกคนก็มาถามเราว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็มองหน้ากันว่ายังไงดีพี่ต้าร์ พี่ต้าร์ก็แบบไม่รู้จะตอบยังไงก็เหมือนเหนื่อยใจนิดหน่อย แต่ว่าก็ตามนั้น ถ้าเห็นเรายังไงมันก็อย่างนั้นอยู่ก็ไม่ได้โกหก เพราะว่าพลอยไม่โกหกอยู่แล้ว แต่ก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้หวานออกสื่อจนต้องเอาไปเขียนข่าวแบบนั้น''
 

           ''สำหรับฉายาปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ก็เป็นเรื่องดีๆ ก็ขอบคุณมากค่ะ ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ถามว่าแรงเกินไปหรือเปล่า? ไม่ค่ะ เราก็คิดไปว่าขำๆ ก็ขอบคุณ ตลกดีค่ะ เพราะว่าพลอยโดนทุกปีไม่ซีเรียสหรอก แต่เพื่อนๆ แฟนคลับก็จะซีเรียสแทน เขาก็จะมาโพสต์ในอินสตาแกรมเขาก็เครียดแทนเรา เราก็มองเป็นเรื่องขำๆ ไปแล้วกันคิดว่ามันก็คงเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นก็แฮปปี้ไม่คิดมาก ตอนแรกที่ได้ยินก็ขำๆ นะ พลอยว่าถ้าเราไม่เดือดร้อนไม่เอามาคิดมากมันก็คงไม่มีอะไร เดี๋ยวมันก็ผ่านไป นี่มันก็เลยไปแล้วมันก็คงเป็นแค่ฉายาค่ะ อย่างที่บอกคนเรามันอยู่ได้ด้วยความดีเท่านั้น ก็ทำดีต่อไปเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องสนุกๆ ไป''

 

            ''แต่พลอยคงไม่ปรับคำพูดให้มันดูเบาลง  ตอนนี้พลอยซอฟท์อยู่เดี๋ยวก็เอาไปเขียนว่าพลอยวีนอีก ก็แล้วแต่จะคิดค่ะก็เห็นๆ อยู่ เดี๋ยวนี้การกระทำของคนก็เห็นๆ อยู่ พลอยคิดว่าบางทีพลอยอาจจะพูดด้วยอารมณ์ แต่สุดท้ายแล้วคนทุกคนก็มีสิทธ์ที่จะปกป้องตัวเอง คือยังไงเราโดนเราก็มีสิทธิ์ แต่ว่าตรงนี้มันก็คงค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปด้วย ถ้ามีอะไรสงสัยก็ไปดูในยูทูปเอาค่ะ ส่วนพี่ต้าร์เองไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย  แต่คุณยายพลอยอยู่ไอซียูตอนนั้นความดันขึ้นสูง เพราะเขาโกรธมาก พลอยเลยบอกว่าอย่าคิดมากขำๆ เขาก็บอกว่าฉันจะโทรไปจัดการคนแก่ด่าแล้วไม่ผิดด้วย พลอยบอกยายอยู่เฉยๆ ดีกว่าตัวเองยังเอาไม่รอดเลย ด้านคุณแม่เขาก็ตามเรื่องคนที่เป็นผู้ใหญ่เขาก็จะแบบรู้สึกเจ็บปวดแทนเราอยู่แล้ว เพราะเราเป็นลูกเป็นหลาน แต่ว่าจริงๆ แล้วก็อยากให้มองเป็นเรื่องขำๆ อย่าไปคิดอะไรมากผ่านมาแล้วก็ผ่านไปพลอยมีฉายาเป็น 10 ชื่อเลยก็ไม่เป็นไรค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย'' สวยเป๊ะทุกท่วงท่า
    นางเอกสาวสุดมั่น ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจ้าของฉายา ''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ'' ปีที่แล้วเธอเจอทั้งข่าวฉาว ทั้งเรื่องราวที่น่าปวดหัว ปี 2556 นี้ พลอยจะต้องเผชิญกับเรื่องราวอะไรบ้าง ยังมิอาจมีใครรู้ แต่ตอนนี้เธอขอประเดิมโชว์หวิวให้ได้ชมกันตั้งแต่ต้นปีเป็นของขวัญรับปีงูเล็ก แม้จะเบาๆ แต่ก็เร้าใจ เพราะนอกจากหน้าจะเป๊ะหุ่นยังเป๊ะทุกท่วงท่าอีกด้วย
  • ก้นงามทรามวัย 10 ดารานุ่งสั้นโชว์ก้นแพลม
    ขึ้นชื่อว่าดาราเซ็กซี่ แต่งตัวออกงานแต่ละที ถ้าไม่โชว์เนินอกอวบอิ่ม ก็ด้านล่างใส่สั้นโชว์เรียวขา แต่ก็มีหลายต่อหลายคนที่นุ่งสั้นซะจนเผลอทำก้นงอนงามโผล่มาทักทายช่างภาพอยู่บ่อยครั้ง ปลายปีแบบนี้ สยามบันเทิง ขอรวบรวมช็อตเด็ดดาราโชว์บั้นทายงามๆ มาให้ดูกัน รับลองว่าเด็ดดวงอย่างแน่นอน
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
  • รัชนก ยังอาย พลอย-ต้าร์ แรงส่งท้ายปี ซิว “คู่รักเทวดา”
    แรงส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับคู่รักสุดฟินอย่าง พลอย เฌอมาลย์ กับด็อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่มีข่าวรุมเร้าให้ได้เม้าท์มอยส์ส่งท้ายปีตามมาติดๆ เพราะนอกจากสาวพลอย She จะมีทั้งข่าวภาษี หนีงานอีเว้นท์ หนีสื่อ มีไฮโซเป็นมือที่ 3 แถมยังจิกกัดและเหวี่ยงสื่อทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ โอ๊ย...สารพัด! จนสื่อหลายสำนักอยากแบนเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »