ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รัชนก ยังอาย พลอย-ต้าร์ แรงส่งท้ายปี ซิว “คู่รักเทวดา”

รัชนก ยังอาย พลอย-ต้าร์ แรงส่งท้ายปี ซิว “คู่รักเทวดา”

Posted 29/12/2012 by Gossip Star

         แรงส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับคู่รักสุดฟินอย่าง พลอย เฌอมาลย์ กับด็อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่มีข่าวรุมเร้าให้ได้เม้าท์มอยส์ส่งท้ายปีตามมาติดๆ เพราะนอกจากสาวพลอย She จะมีทั้งข่าวภาษี หนีงานอีเว้นท์ หนีสื่อ มีไฮโซเป็นมือที่ 3 แถมยังจิกกัดและเหวี่ยงสื่อทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ โอ๊ย...สารพัด! จนสื่อหลายสำนักอยากแบนเต็มที

         แต่ล่าสุด พลอย-ต้าร์ ก็ควงคู่ออกมาวอนความเห็นใจจากสื่อและพยายามปรับตัวใหม่ ซึ่งสร้างความสงสารและเห็นใจกันอีกครั้ง  ซึ่งงานนี้ในโลกไซเบอร์ก็ยังมีการแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันไปสำหรับคู่ของ พลอย-ต้าร์ ซึ่งมีทั้งให้ความสงสารเห็นใจ และไม่เห็นด้วยกับการกระทำของสาวพลอยที่มีวิธีแสดงออกทางอารมณ์ออกมาทางสื่อ แถมละคร ระบำดวงดาว ก็นำกลับมาฉายซ้ำในช่วงบ่ายยิ่งเป็นการตอกย้ำความแรงของหล่อนไม่น้อย ที่เป็นเหตุให้ผู้ชมต่างอินกันสุดๆ คิดว่า พลอย เฌอมาลย์ คงจะเหมือน น้องน้ำหวาน นางเอกแอ๊บแบ๊วในละครก็เป็นได้ แถมบางกระแสยังมีคนวิจารณ์กันว่าระดับ “รัชนก” หรือ “อีนังนกสองหัว” ในละครแรงเงา ยังอายกับพฤติกรรมของนาง แค่ฉลาดทางอารมณ์อีกสักนิด คิดก่อนพูด ไม่เห็นต้องใส่อารมณ์อะไรให้มันเวิ่นเว้อ ถ้ายิ่งเหวี่ยงก็ยิ่งเข้าตัวแล้วสุดท้ายมาจบที่คำขอโทษบ่อยๆ แบบนี้ คงได้ซิวตำแหน่งคู่รักเทวดา...เรื่องเยอะประจำปีเป็นแน่!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน
    ว่าเรื่องเนินอกที่กำลังฮือฮาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เนินอกโกอินเตอร์ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งเกรดด้อยอย่าง 12-12-12 ที่งานนี้สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแสนหวาน แต่ไม่คิดว่าจะใจกล้าให้ฝรั่งฉีกเสื้อเปิดอกเปิดจุกจนยับยูยี่ แต่อันที่จริงจะว่าไปแล้วเรื่องแบบนี้กลายเป็นของธรรมดาสำหรับวงการไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ถือเป็นส่วนน้อยมากที่ดาราหญิงจะปกปิดของลับส่วนบน บางคนถึงขั้นจำยอมเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยการใช้เนินอกปทุมถันเป็นตัวช่วยด้วยซ้ำไป
  • ที่สุด ข่าวบันเทิงแห่งปี 2012
    เผลอเแป๊ปเดียวอีกไม่กี่วันจะก้าวเข้าสู่ปีมะเส็งกันแล้ว! วันนี้เราเลยไม่พลาดๆ รวบรวมข่าว(คาว)ที่สุดแห่งปีหรือเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเหล่าศิลปิน ดารา และคนในวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นปีมังกรที่ผ่านมาให้ดูกัน แต่ข่าวไหนจะแซ่บ เว่อร์ แค่ไหนไปดูกันเองเลยจ้า!!
  • ''พลอย''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ''อั้ม''ซุป''ตาร์เกษียณเต้า
    มาคมนักข่าวบันเทิงประกาศฉายาดาราประจำปี พ.ศ. 2555 ''พลอย'' ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ, ''อั้ม-พัชราภา'' ซูเปอร์สตาร์เกษียณเต้า, ''แพนเค้ก'' หมีทำมึน, ''ตั๊ก-บงกช'' เปลี่ยนจากอึ๋มผ่าซากเป็นอึ๋มหมื่นล้าน, ''โดม'' เสียเหลี่ยมหล่อ, ''บ๊วย'' โล้นดีแตก, ''เจนี่'' สวยชิ่งสื่อ, ''มิน'' คาสโนว่าปากเปื่อย
  • ''พลอย''เลิก''ต้าร์''!?เพื่อนไม่กล้าฟันธง
    เม้าท์กระฉ่อน! คู่รักซุป'ตาร์ขาเหวี่ยง ''พลอย'' สวมคอนเวิร์สแยกทาง ''ต้าร์'' หลังทั้งคู่งดโพสต์ภาพสวีตลงอินสตาแกรม แถมฝั่งนางเอกสาวสวมบิกินี่ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนโดยไร้เงาหวานใจนักร้องหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ด้านคนใกล้ชิดไม่กล้าฟันธงความสัมพันธ์ของทั้งคู่โบ๊ยถามเจ้าตัวเอาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »