ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลอเดีย กาลันติ เปลือยเต้าท้าแดด

คลอเดีย กาลันติ เปลือยเต้าท้าแดด

Posted 09/01/2013 by siamdara

โผล่หน้า และหุ่นสวยๆ มาให้เห็นเป็นประจำสม่ำเสมอ จนติดอยู่ 1 ใน 10 สาวฮอตประจำ ''เดลี่ เซ็กซี่ 2012'' วันนี้ คลอเดีย กาลันติ มาอีกแว้ว แถมมาแบบจัดเต็มโชว์นมตู้มให้ดูแบบใจดี ไม่มีปิดบัง ระหว่างนอนให้แดดเลียไล้ที่ไมอามี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักยังไม่จืด แม็ค ควง ฝ้าย เติมเลิฟที่ญี่ปุ่น
    ขยันเติมความหวานให้น้ำตาลเรียกพี่อีกแล้ว! สำหรับคู่เลิฟร่วมค่ายอย่างหนุ่ม แม็ค วีรดนย์ กับสาว ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร หลังจากทั้งคู่เคลียร์คิวงานที่ยาวเป็นหางว่าวได้สำเร็จ ก็รีบควงแขนกันไปต่อโปรโมทชั่นรักไกลถึงญี่ปุ่น ทำเอามือที่สาม สี่ ห้า ต้องถอยหนีไม่กล้าแทรกกลางระหว่างความรัก แถมจะหมั่นไส้คู่นี้อีกซะด้วย เพราะยิ่งนับวัน นายแม็ค ก็ยิ่งตามติดหวานใจแจชนิดไม่ให้คลาดสายตา ทำยังไง..ก็มีแฟนสาวสวย เลยกลัวว่า...
  • พีค-เต๋อ ฉ่ำเลิฟริมทะเล
    ระยะหลังสวีทกันได้เรื่อยๆ จนหลายคนเริ่มอิจฉาาาาา เรียกว่าลืมไปได้เลยกับกระแสรักร้าวอะไรนั่น ซึ่งล่าสุดพระเอกร้อยล้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ กับแฟนสาว พีค ภัครศยา ก็ได้ปล่อยภาพสวีทริมทะเลหวานแบบไม่เลี่ยนออกมาอัพเดทความน่ารักของทั้งคู่ บริหารเลิฟกันอย่างลงตัว ที่ดูยังไง๊ยังไงก็ไม่เห็นจะมีรอยรักร้าวเลยสักนิด
  • อั๊ยย่ะ แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวแฟนนักศึกษาสวยไม่เบา
    ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว หลายคนเลยแอบสงสัยว่าตลกอารมณ์ดีรุ่นเล็ก แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันหรือเปล่า? แต่ก่อนหน้านี้เห็น หนุ่มแจ็ค โพสต์คู่สาวน้อยหน้าใสลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นแฟนนั่นเอง ชื่อ น้องบิ้ว เป็นนักศึกษามหาลัยแห่งนึง แหม...มีแฟนสวยไม่เบานะเนี่ย เขาเรียกว่าคารมเป็นต่อรูปหล่อรองใช่มั้ย หนุ่มแจ็ค...อิ...
  • เหตุ''ลินด์ซีย์'' ใจแตกแม่ด่าพ่อชั่วครบสูตรติดยา-ตบตี-ข่มขืน
    เรื่องราวของครอบครัวนี้ช่างสลับซับซ้อนเสียจริง เมื่อ ไดน่า โลแฮน คุณแม่แสนประเสริฐของ ลินด์ซีย์ โลแฮน นักร้อง-นักแสดงเจ้าปัญหา ออกมาเปลือยอกโทษความล้มเหลวทั้งหมดของลูกสาวที่ทำตัวให้มีปัญหามาตลอด เป็นเพราะภูมิหลังของครอบครัวที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด โดยเฉพาะต้องทนเห็นพฤติกรรมไม่น่าเป็นเยี่ยงอย่างของไมเคิ่ล ผู้เป็นพ่อตั้งแต่เด็ก ที่เอาแต่เสพโคเคน เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น แถมยังใช้กำลังข่มขืนเธออีกต่างหาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »