ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จวกเละ นุ้ย-อ้น ดูถูกพริตตี้

จวกเละ นุ้ย-อ้น ดูถูกพริตตี้

Posted 10/01/2013 by Gossip Star

      กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกไซเบอร์อย่างหนัก หลัง 2 พิธีกร นุ้ย สุจิรา - อ้น ศรีพรรณ แห่งรายการ สาวแซ่ด GENERTION แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมล้อเลียนวิธีการทำงานของเหล่าสาวๆ พริตตี้กลางรายการอย่างสนุกสนาน! สร้างความไม่พอใจให้ผู้ประกอบอาชีพพริตตี้หรือเอ็มซีทั้งหลายอย่างแร๊งส์ถึงขั้นรวมกลุ่มจวก นุ้ย-อ้น  ดูถูกอาชีพคนอื่น พร้อมประกาศแบน 2 พิธีกรและรายการนี้อย่างเด็ดขาด เออ...เรียกว่างานเข้าตั้งแต่ต้นปีเลยนะจ๊ะ นุ้ย-อ้น!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วิว''โต้ย่องหา''โตโน่''''สน''ยัวะวางมวย
    ''วิว-วรรณรท'' โต้ข่าวย่องขึ้นคอนโดฯ ''โตโน่-ภาคิน'' ปัดเป็นชนวนทำให้นักร้องหนุ่มทะเลาะกับ ''สน'' โอดสุดเซ็งเจอข่าวฉาวรับปีชง
  • ทีวีเปิดแนวรุกใหม่ แข่งปฏิทินปี56
    แข่งขันกันอย่างดุเดือดเลยทีเดียว สำหรับ ช่อง 3 ช่อง 5 และช่อง 7 ที่นอกจากเรื่องของละครที่หยิบมาสร้างเรียกเรตติ้งแซงคู่แข่งแล้ว ต้นปี 56 นี้ ทั้ง 3 ช่อง ยังขอหยิบกระแสความแรงของปฏิทินรับปีใหม่ มาช่วงชิงเรตติ้งกันอีกครั้ง
  • ญิ๋ง เล็ง โกอินเตอร์ โว จันดาราปัจฉิมบทแร๊งส์กว่าเดิม
    เรียกว่ายิงนกนัดเดียวได้สองตัว ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา เล่าให้ฟังว่าช่วงปีใหม่เธอได้บินไปรับงานที่ประเทศอเมริกา และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเที่ยวจึงย่องไปคุยกับทางเอเจนซี่ของทางนู้นมาเรียบร้อย งานนี้มีลุ้นได้โกอินเตอร์กันอีกรายแล้วจ้า และสำหรับหนังเรื่อง จันดารา ปัจฉิมบทที่ปล่อยทีเซอร์ไปแล้วนั้น สาวญิ๋งยอมรับว่าภาคนี้บทเธอแร๊งส์กว่าเดิมเยอะ ซึ่งเธอก็ได้เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับเสียงวิจารณ์เอาไว้แล้ว
  • ''เพี๊ยซ''เถียงนอกใจเสี่ยใช้บ้านที่ให้หลัง3ล้านเป็นรังรักอยู่กินกับ''มิกกี้''
    ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ปัดข่าวลือเสี่ยใจป้ำทุ่มเงิน 3.2 ล้านซื้อบ้านให้ แล้วเอามาทำเป็นเรือนหอกับว่าที่สามีหนุ่ม ''มิกกี้'' บอกอโหสิคนกล่าวพาดพิงเบื่อยิ่งพูดยิ่งไม่จบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »