ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้ทำคลั่ง!ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหวิว

แฟนโด้ทำคลั่ง!ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหวิว

Posted 10/01/2013 by siamsport


คลิกดูภาพเด่นอื่นๆ

 

บรรดาหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนลูกหนัง และสาวๆ บางส่วน คงจะให้อภัยสีหน้าอาการแบบเบื่อโลกต่อจากการพลาดคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีม เรอัล มาดริด ไปได้บ้าง ภายหลัง อิริน่า เชค แฟนสาว ช่วยกอบกู้หน้าและเรียกความสนใจจากทุกคนกลับมาได้อีกครั้ง จากการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับชุดว่ายน้ำแบรนด์ดัง ที่ทำให้ใครก็ตามที่ได้เห็นต้องหลงใหลไปตามๆ กัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน คงจะได้รับการให้อภัยจากแฟนบอลผู้ชาย และผู้หญิงบางกลุ่ม สำหรับการทำหน้ายิ้มแบบบอกบุญไม่รับ หลังพลาดคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2012 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ภายหลัง อิริน่า เชค แฟนสาวชาวรัสเซีย จัดการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดหวิวออกมาให้ต้องน้ำลายหกตามกันไปเป็นแถบๆ

สาวสวยเจ้าของสัดส่วน 34-23-35 ที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 27 ปีบริบูรณ์ไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้สร้างความฮือฮาทันที เมื่อ "อากัว เบนดิต้า" บริษัทผลิตชุดว่ายน้ำแบรนด์ดังสัญชาติโคลอมเบีย จัดการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ปี 2013 โดยมีเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งภาพที่ออกมาช่างดูเซ็กซี่และน่ามองเป็นที่สุด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »