ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่าเล่นของ!โชว์พิธีกรรมส่วนตัวก่อนเกม

เรน่าเล่นของ!โชว์พิธีกรรมส่วนตัวก่อนเกม

Posted 11/01/2013 by siamsport

 

ใครสนใจลองทำตามได้ เมื่อ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายด่านเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล ไปโชว์พิธีกรรมส่วนตัวที่มักจะทำก่อนเกมการแข่งขันทุกนัด ให้กับทางทีวีของบ้านเกิด โดยนี่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้มากพอตัวเลยทีเดียว

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปสาธิตสิ่งที่เขามักจะทำก่อนเกมการแข่งขันเป็นประจำ ให้กับสถานีโทรทัศน์ของบ้านเกิดได้ดู ตามการเปิดเผยของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา
 
นายด่านวัย 30 ปี มักจะชอบออกท่าทางอะไรหลายอย่างเหมือนเป็นพิธีกรรมส่วนตัว ในช่วงก่อนที่จะเริ่มเกมการแข่งขันทุกนัด ซึ่งล่าสุดเขาก็ไปโชว์ในรายการทีวีของบ้านเกิดด้วย โดย เรน่า เริ่มต้นด้วยการเอามือแตะที่พื้น แล้วจากนึ้นจึงเอานิ้วมาแตะตามตัวเป็นรูปไม้กางเขน
 
 หลังจากนั้น นายทวารดีกรีทีมชาติสเปน ก็เอามือไปแตะเสาทั้ง 2 ข้างและตรงคาน ก่อนที่จะมายืนตรงกลางปากประตูพอดิบพอดี แล้วเดินออกมาจากเส้นปากประตู 4 ก้าว พร้อมกับเตรียมตัวด้วยการกระโดดย่อเข่า และสไลด์ตัวไปทั้งทางซ้ายและขวา เพื่อเป็นการอบอุ่นร่างกายไปในตัว ซึ่งการแสดงท่าทางของ เรน่า ก็เรียกเสียงฮาจากผู้ชมในสตูดิโอได้เยอะเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหวังเอวร่า-ซัวเรซลืมอดีตเรื่องเหยียดผิวแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะไม่มีเรื่องราวความบาดหมางระหว่าง ปาทริซ เอวร่า และ หลุยส์ ซัวเรซ เหมือนเมื่อครั้งอดีตในเกมแดงเดือดในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมทั้งชี้ว่าปี 2012 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้นเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวังของสโมสรจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเสียแชมป์ลีกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างน่าเจ็บใจ
  • หงส์อาจปล่อยซาฮินกลับชุดขาวก่อนกำหนด
    ลิเวอร์พูล อาจยกเลิกสัญญายืมตัว นูริ ซาฮิน กองกลางตุรกี ช่วงมกราคมนี้ หลังนักเตะไม่ได้ลงเล่นเลยในช่วงหลัง คาด เรอัล มาดริด อาจดึงตัวกลับก่อนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมใช้งานต่อไปในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง
  • หงส์จ่อควัก300ล.ปิดดีลคว้าอินซ์น้อย
    ทอม อินซ์ ปีกพรสวรรค์ของแบล็คพูล เตรียมกลับมาตายรังในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง หลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีลที่ราคาราว 300 ล้านบาท กระชากตัวเขามาเสริมความเร็วบริเวณริมเส้นแล้ว
  • โพลล์การันตีเว็บบ์คู่ควรเป่าศึกแดงเดือด
    ความจริงก็คือความจริง!!! เกรแฮม โพลล์ ออกปากการันตี ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาเบอร์ 1 รุ่นน้อง คู่ควรอย่างยิ่งแล้วในการทำหน้าที่พิพากษาเกม "แดงเดือด" ชี้เป็นถึงผู้ตัดสินอันดับ 1 ระดับอินเตอร์ ย่อมเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะมาชี้ขาดศึกดวลแข้ง "ปีศาจแดง" กับ "หงส์แดง" แถมเฉลยเฉยสิงห์เชิ้ตดำรายนี้เป็นแฟนบอลทีมไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »