ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยันชุดขาวไม่ท้อเหตุยังเหลือแชมป์ให้ลุ้นอีก

โด้ยันชุดขาวไม่ท้อเหตุยังเหลือแชมป์ให้ลุ้นอีก

Posted 11/01/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เชื่อทัพ "ราชันชุดขาว" ยังเหลือหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อความสำเร็จในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการฟุตบอลถ้วยที่ยังมีลุ้นอย่างเต็มที่ ทั้งโกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมหวังบรรดาแฟนๆ จะยังคงให้กำลังใจต้นสังกัดต่อไป

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า "ราชันชุดขาว" ยังคงมีหลายอย่างให้ต้องทำในฤดูกาลนี้ เนื่องจากพวกเขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อยู่

แม้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกสเปน ของ เรอัล มาดริด ดูไม่สู้ดีนักในเวลานี้ เมื่อมีแต้มตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ห่างถึง 16 คะแนน แต่ โรนัลโด้ ก็ยังคงเชื่อมั่นว่าพวกเขาไม่ได้หมดหวังไปเสียทีเดียวกับการนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในฤดูกาล 2012-13

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เรามีโอกาสเหลืออีกมากกับการเป็นแชมป์ในปีนี้ เรายังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นได้ทั้งในโกปา และแชมเปี้ยนส์ ลีก เรากำลังเล่นได้ดีขึ้นเป็นลำดับ ผมต้องการที่จะเล่น นั่นคือสิ่งที่ผมชอบที่จะทำพร้อมกับช่วยทีม ดังนั้นเราสามารถประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ในถ้วย โกปา เดล เรย์ และแชมเปี้ยนส์ ลีก และทำผลงานให้ดีสุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ในลีก"

ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่า เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้แน่ หากมีแฟนบอลคอยหนุนหลังและเป็นกำลังใจให้อยู่ตลอด ไม่ใช่เอาแต่มานั่งจับผิดด่าทอกันเพียงอย่างเดียว โดยระบุต่อว่า "ผมอ้อนวอนให้แฟนๆ ให้ช่วยเป็นกำลังใจกับทีมและพร้อมกันนั้นเราก็สามารถคว้าแชมป์บางอย่างได้ เพราะเรารู้สึกว่าทุกอย่างอยู่ในสนาม และมันก็สามารถมีผลกระทบต่อเรา"

"เราต้องการความช่วยเหลือ ไม่ใช่มีแต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ และทุกคนก็ต้องมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผมจำเป็นต้องขอบคุณต่อแฟนๆ ที่พวกเขาอยู่เคียงข้างทีม ผมรู้สึกดีใจมากกับสิ่งนั้น เมื่อผู้คนให้การสนับสนุน ผมก็รู้สึกดีขึ้น มีแรงกระตุ้นมากขึ้น และเล่นได้ดีขึ้นด้วย" โรนัลโด้ ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอหนัก!รามอสถูกแบน5นัดฐานด่าเปา
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เจอจัดหนัก เมื่อถูกแบนยาว 5 นัด หลังด่ากราดแบบไม่มียั้งใส่กรรมการระหว่างเกม โกปา เดล เรย์ กับ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • กาซียาสลั่นพร้อมพิสูจน์เฮียมูคิดผิดที่ดร็อปตน
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านคนเก่งของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด อยากพิสูจน์ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของทีมเห็นว่า ทำพลาดไปแล้วที่ดร็อปตนเป็นตัวสำรองในพักหลัง แต่ยัน ไม่ได้โกรธอะไรเลย กับการที่ต้องออกสตาร์บนม้านั่งสำรอง พร้อมชี้ "ราชันชุดขาว" จำเป็นต้องพยายามทำงานร่วมกันทั้งทีมมากกว่านี้ เพื่อคืนฟอร์มโหดให้ได้
  • เฮียมูฉุนคำตัดสินเปา!เตะบอลระบายอารมณ์
    ถึงกับออกอาการปรี๊ดแตก สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เมื่อเขาไม่พอใจกับการที่ อันเดรส ตูนเญซ กองหลังของ เซลต้า บีโก้ ไม่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะที่เหมือนจะไปทำฟาวล์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลูกทีมคนเก่ง ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ราชันชุดขาว" คว้าชัยชนะไปแบบสบายๆ 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนถึงขั้นวิ่งไปหยิบบอลมาเตะอัดข้าวของเลยทีเดียว
  • ราฟาปัดจวกตอร์เรสฟอร์มห่วยเกมพ่ายสวอนซี
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ว่าไม่ควรโดนตำหนิแต่เพียงผู้เดียวสำหรับความพ่ายแพ้ในเกมแคปปิตอล วัน คัพ กับ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากทุกคนในทีมต่างสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายแต่กลับไม่มีความเฉียบคมกันเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »