ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจอหนัก!รามอสถูกแบน5นัดฐานด่าเปา

เจอหนัก!รามอสถูกแบน5นัดฐานด่าเปา

Posted 11/01/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เจอจัดหนัก เมื่อถูกแบนยาว 5 นัด หลังด่ากราดแบบไม่มียั้งใส่กรรมการระหว่างเกม โกปา เดล เรย์ กับ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ตัดสินลงโทษ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ด้วยการแบนยาว 5 นัด เนื่องจากตัวนักเตะพูดจาหมิ่นประมาทใส่ผู้ตัดสิน หลังถูกไล่ออกจากสนามระหว่างเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ 4-0 เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-2
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ รามอส ได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงสำหรับการยันเท้าใส่ ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เซลต้า ในนาทีที่ 73 จากจังหวะโต้กลับเร็ว และปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ก็พูดจาด้วยถ้อยคำที่โจมตีใส่เปา อายซ่า กาเมซ อย่างหนัก ก่อนที่จะเดินออกจากสนามแบบไม่สบอารมณ์
 
ปราการหลัง "ราชันชุดขาว " ถูกแบน 1 นัดสำหรับโทษใบแดง และถูกแบนเพิ่มอีก 4 นัดจากการกล่าวหาเปา กาเมซ และผู้ช่วยผู้ตัดสินว่า "พวกวายร้ายจอมโกง" ที่ชอบตัดสินแย่ๆ ใส่ทางฝั่ง เรอัล มาดริด เป็นประจำ และถึงแม้หลังเกมเจ้าตัวได้เอ่ยปากขอโทษเป็นที่เรียบร้อย แต่ทาง อาร์เอฟอีเอฟ เลือกลงโทษสถานหนักใส่อยู่ดี
 
ทั้งนี้ โทษแบนจะมีผลทันที ซึ่งนั่นก็หมายความว่า รามอส จะไม่ได้ลงเตะเกมลีกนัดที่ เรอัล มาดริด มีคิวบุกไปเยือน โอซาซูน่า วันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ รวมถึงเกมต่อไปที่จะดวลกับ บาเลนเซีย และ เคตาเฟ่ เช่นเดียวกับ 2 เกมเหย้า-เยือนกับ บาเลนเซีย ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองฯ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสลั่นพร้อมพิสูจน์เฮียมูคิดผิดที่ดร็อปตน
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านคนเก่งของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด อยากพิสูจน์ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของทีมเห็นว่า ทำพลาดไปแล้วที่ดร็อปตนเป็นตัวสำรองในพักหลัง แต่ยัน ไม่ได้โกรธอะไรเลย กับการที่ต้องออกสตาร์บนม้านั่งสำรอง พร้อมชี้ "ราชันชุดขาว" จำเป็นต้องพยายามทำงานร่วมกันทั้งทีมมากกว่านี้ เพื่อคืนฟอร์มโหดให้ได้
  • เฮียมูฉุนคำตัดสินเปา!เตะบอลระบายอารมณ์
    ถึงกับออกอาการปรี๊ดแตก สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เมื่อเขาไม่พอใจกับการที่ อันเดรส ตูนเญซ กองหลังของ เซลต้า บีโก้ ไม่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะที่เหมือนจะไปทำฟาวล์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลูกทีมคนเก่ง ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ราชันชุดขาว" คว้าชัยชนะไปแบบสบายๆ 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนถึงขั้นวิ่งไปหยิบบอลมาเตะอัดข้าวของเลยทีเดียว
  • ราฟาปัดจวกตอร์เรสฟอร์มห่วยเกมพ่ายสวอนซี
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ว่าไม่ควรโดนตำหนิแต่เพียงผู้เดียวสำหรับความพ่ายแพ้ในเกมแคปปิตอล วัน คัพ กับ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากทุกคนในทีมต่างสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายแต่กลับไม่มีความเฉียบคมกันเอง
  • แฟนโด้ทำคลั่ง!ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหวิว
    บรรดาหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนลูกหนัง และสาวๆ บางส่วน คงจะให้อภัยสีหน้าอาการแบบเบื่อโลกต่อจากการพลาดคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีม เรอัล มาดริด ไปได้บ้าง ภายหลัง อิริน่า เชค แฟนสาว ช่วยกอบกู้หน้าและเรียกความสนใจจากทุกคนกลับมาได้อีกครั้ง จากการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับชุดว่ายน้ำแบรนด์ดัง ที่ทำให้ใครก็ตามที่ได้เห็นต้องหลงใหลไปตามๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »