ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์จวกแบร์ลุสโคนี่ด่าบาโลแอปเปิ้ลเน่า

เอเยนต์จวกแบร์ลุสโคนี่ด่าบาโลแอปเปิ้ลเน่า

Posted 11/01/2013 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ออกโรงโต้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าเลือดมะกะโรนี ไม่ใช่แอปเปิ้ลเน่าที่จะแพร่ปัญหาให้กับผู้คนรอบข้าง แต่เป็นนักเตะที่มีความโดดเด่นเหมือนกับลูกเชอร์รี่ต่างหาก พร้อมยันเด็กในคอนโทรลจะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดแน่นอนในเวลานี้

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ออกมากล่าวตอบโต้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ที่ออกมาวิจารณ์นักเตะในความดูแลของตนว่าเป็นเหมือนกับแอปเปิ้ลเน่า และยืนยันว่าไม่ต้องการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แต่อย่างใด
 
แบร์ลุสโคนี่ เปรียบ บาโลเตลลี่ ว่าเป็นเหมือนกับแอปเปิ้ลเน่าที่จะแพร่เชื้อโรคหรือปัญหาให้กับผู้คนรอบข้าง ทำให้ไม่มีความคิดที่จะคว้าเจ้าตัวมาร่วมทีม หลังจาก ดาวเตะวัย 22 ปี เพิ่งจะก่อวีรกรรมจนเกือบวางมวยกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" จนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกลูกหนัง
 
อย่างไรก็ดี ไรโอล่า ยืนยันว่า แบร์ลุสโคนี่ เข้าใจผิดเท่านั้น พร้อมยัน บาโลเตลลี่ จะไม่ถูกปล่อยขายให้กับทีมจาก อิตาลี ในเวลานี้ "บาโลเตลลี่ ไม่ใช่แอปเปิ้ลเน่า เขาเป็นเชอร์รี่ต่างหาก ผมคิดว่าในประเด็นนี้ ท่านประธานสโมสร (แบร์ลุสโคนี่) คงทำผิดพลาดครั้งใหญ่เลย มันเป็นคำพูดที่เสียมารยาทจริงๆ สำหรับโอกาสของ บาโลเตลลี่ ที่จะย้ายกลับ อิตาลี ในเวลานี้นั้น ผมให้แค่เพียง 0.0001 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น นาโปลี? มันไม่มีความจริงในเรื่องนี้เลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »