ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เป้"รับกิเลนรอแค่ลายเซ็น"ลินซ์"หลังจีบมา 2 ปี

"เป้"รับกิเลนรอแค่ลายเซ็น"ลินซ์"หลังจีบมา 2 ปี

Posted 11/01/2013 by goal.com

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยอมรับตามเกี้ยวพาราสี โรแลนด์ ลินซ์ มา 2 ปีเต็มและเวลานี้รอเพียงแค่เจ้าตัวยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการมั่นใจจะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในไทยลีกได้สบาย

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าพยายามเกลี้ยกล่อมให้ โรแลนด์ ลินซ์ อดีตกองหน้าตัวเก๋าทีมชาติออสเตรียมาค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม นานถึง 2 ปีเต็มๆก่อนที่เจ้าตัวจะยอมมาเจรจาเงื่อนไขถึงประเทศไทยแล้ว

หัวหอกวัย 31 ปีเข้าชมเกมอุ่นเครื่องที่"กิเลนผยอง" แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-2 เมื่อวังอังคารที่ผ่านมาและตกเป็นข่าวว่าเตรียมเซ็นสัญญา 2 ปีเข้ามาแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับแอตเลติโก มาดริด ในสเปน

ลินซ์ เคยสร้างชื่อตัวเองทั้งในลีกสูงสุดของโปรตุเกส และ ออสเตรีย ไม่ค่อยได้รับโอกาสจากออสเตรีย เวียนนา ต้นสังกัดมากนักในปีนี้เมื่อได้ลงสนามเพียง 7 นัดทำไป 1 ประตู ซึ่งเขากำลังจะหมดสัญญา

“เราตามเขามา 2 ปีแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่อยู่ระดับแนวหน้าของยุโรป และยังมีศักยภาพมากพอที่จะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีก" บิ๊กเป้ กล่าว "ตอนนี้เหลือเพียงการเจรจาอีกเล็กน้อย เรากำลังรอเขาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น"

“เราจำเป็นต้องเสริมทัพอย่างต่อเนื่องยิ่งการที่ มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ไปยุโรป ย็อคก้า (สลาวิซ่า โยคาโนวิช) ดูจะเครียดกว่าผมเสียอีก และการที่ได้ทั้ง ณภัทร ,ชัยณรงค์ มาคงช่วยทีมได้มาก และเรายังมี เปาโล ที่ทำผลงานได้ดีอยู่แล้ว" รณฤทธิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ประกาศชื่อซีเกมส์"กวิน-ธีราทร"นำทัพ
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2013 โดยมี กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ ธีราทร บุญมาทัน รวมทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เป็นตัวหลัก
  • "มุ้ย" นำทัพเยาวชน “กิเลน” มั่นใจศักยภาพขอโชว์สุดฝีเท้ากับแอตฯ มาดริด
    ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง “กิเลนผยอง” และทีมชาติไทย บินทดสอบแข้ง"ตราหมี" แอตฯ มาดริดแล้ว พร้อมด้วยนักเตะเยาชนโครงการ “Rising star to Atlético Madrid” เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกองเชียร์แห่อวยพรแน่น เจ้าตัวยอมรับตื่นเต้น แต่จะขอโชว์ความสามารถทั้งหมดให้เข้าตาสต๊าฟแอตฯมาดริดให้ได้ ไม่หวั่นผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ขณะที่ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ยอมรับไม่ใช่งานง่ายที่จะเข้าไปยืนอยู่ในทีมหัวแถวของโลก แต่การันตี "มุ้ย"มีดีพอที่จะไปโชว์ ผลที่ออกมาทั้งนักเตะ, สโมสร รวมทั้งวงการบอลไทยมีแต่ได้กับได้
  • ปราสาททำฮือฮา!ซิวลูกครึ่งไทย-สวิสชุดแชมป์โลก
    'นักรบปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งไม่หยุด ล่าสุดคว้าตัว "ชาริล ชัปปุยส์" กองกลางเชิงรับลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทัพอีกราย เผยดีกรีไม่เบาเคยพาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี คว้าแชมป์เยาวชนโลก 2009 ที่ประเทศไนจีเรียมาแล้ว
  • “วินนี่"รับเสียดายชวดใช้ชุดใหญ่ลุยคิงส์คัพ
    วินฟรีด เชเฟอร์ ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่สามารถใช้ผู้เล่นชุดใหญ่สู้ศึกคิงส์คัพเพราะคงไม่ยุติธรรมกับสโมสร หวังสมาคมฟุตบอลไทยดึงทีมใหญ่มาอุ่นแข้งอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »