ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคยกเมสซี่เตรียมนั่งแท่นแข้งตำนาน

มาสเคยกเมสซี่เตรียมนั่งแท่นแข้งตำนาน

Posted 12/01/2013 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยกยอปอปั้นตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ก้าวขึ้นไปอยู่บนหิ้งตำนานพ่อค้าแข้งแล้ว เพราะผลงานและรางวัลที่เจ้าตัวได้รับนักเตะบางคนยังไม่เคยได้สัมผัสเลย พร้อมรับโชคดีที่สุดในโลกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ สโมสรที่เก่งที่สุดอย่าง บาร์ซ่า

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังเพื่อนร่วมชาติ จะก้าวไปเป็นหนึ่งในตำนานในวงการลูกหนังอย่างแน่นอน
 
ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งจะผงาดคว้า ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ สมัยที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และอดีตห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รู้สึกว่าตอนนี้ เมสซี่ ประสบความสำเร็จจนทำให้ชื่อของเขาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังไปเรียบร้อยแล้ว
 
มาสเคราโน่ ซึ่งมักจะถูกจับเล่นตำแหน่งกองหลังให้ บาร์ซ่า  กล่าวว่า "เมสซี่ เตรียมที่จะก้าวขึ้นไปเป็นตำนาน เขาเพิ่งอายุ 25 ปีเท่านั้น และเขาก็ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่มีนักเตะคนไหนที่จะเคยทำได้มาก่อนในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลจริงๆ"
 
นอกจากนี้ "มาสเค" ยอมรับว่าดีใจจริงๆ ที่ได้อยู่เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดในโลก "ผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดทีมหลายๆ ทีม แต่สำหรับสโมสรแห่งนี้ไม่มีทางเปรียบเทียบกับทีมไหนได้เลย โดยปราศจากความไม่เคารพทีมอื่น นี่เป็นสโมสรที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »