ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่พอ!เมสซี่รับอยากได้บัลลงดอร์อีกสมัย

ยังไม่พอ!เมสซี่รับอยากได้บัลลงดอร์อีกสมัย

Posted 12/01/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซ้ายผ่านตลอด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับยังไม่หยุดความสำเร็จเอาไว้ที่บัลลงดอร์ 4 สมัย เพราะอยากคว้ารางวัลนี้อีกสัก 1 ครั้งในอนาคตข้างหน้า แต่ชี้ตนเองคงไม่สามารถถล่มประตูได้มากมายถึง 91 ลูกเหมือนปีที่ผ่านมาได้ตลอดไป

 ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าสตาร์ดังของบาร์เซโลน่า จ่าฝูงในศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าเขาต้องการคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ มาครองอีกในอนาคตข้างหน้า แม้เพิ่งคว้ารางวัลดังกล่าวเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวยิงอาร์เจนไตน์ โชว์ผลงานเหนือกว่านักเตะทุกคนในปีที่ผ่านมา ด้วยการยิงถึง 91 ประตู ทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดภายใน 1 ปีของแกรด มุลเลอร์ ตำนานดาวซัลโวทีมชาติเยอรมนีลงอย่างราบคาบ ทำให้เขาหยิบรางวัลบัลลงดอร์ มาครองแบบไม่มีใครสู้ได้

เมสซี่ กล่าวว่า "ผมหวังว่าจะคว้าบัลลงดอร์อีกครั้งหนึ่ง ขอให้ผมสนุกไปกับช่วงเวลานี้ เราจะกลับมาในเรื่องนี้อีกครั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ผมพยายามเดินต่อไปข้างหน้า แต่มันก็ยากนะ ผมไม่แน่ใจหรอกว่าผมจะยิงได้ 91 ประตูในทุกปีหรือเปล่า"

"การคว้าบัลลงดอร์แต่ละครั้งมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ที่ไม่เหมือนกัน แต่มันก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกันหมด ทุกครั้งมันทำให้ผมมีความสุข ตอนได้รับครั้งแรกที่ปารีส มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผม ส่วนครั้งที่ 2 ผมก็ไม่ได้คาดหมายเอาไว้ และมันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถชนะรางวัลนี้เท่ากับมิเชล พลาตินี่ และโยฮัน ครัฟฟ์ ในครั้งที่ 3"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »