ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ยันผีแดงไม่มีแผนรับมือซัวเรซเป็นพิเศษ

เซอร์ยันผีแดงไม่มีแผนรับมือซัวเรซเป็นพิเศษ

Posted 13/01/2013 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้วางแผนรับมือ หลุยส์ ซัวเรซ มากเป็นพิเศษ แม้ฟอร์มฮอตสุดๆ ก็ตาม ชี้ ซัวเรซ เก่งจริง แต่ก็ไม่ต่างจากนักเตะเก่งคนอื่นๆ ที่เคยเจอมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า ไม่มีแผนการที่จะรับมือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวฉกาจของ ลิเวอร์พูล เป็นพิเศษ ในเกมแดงเดือด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้ โดยให้เหตุผลว่า ดาวยิงจอมเทคนิคชาวอุรุกวัย ก็ไม่ต่างจากกองหน้าเก่งๆ คนอื่นๆ ในลีก

ซัวเรซ กำลังฮอตสุดๆ และกดไป 15 ลูกแล้วในเกมลีกฤดูกาลนี้ เป็นรอง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวซัลโวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ลูกเดียว ถึงกระนั้น เฟอร์กูสัน ก็บอกว่า ไม่ได้ให้ความสนใจใดๆ เป็นพิเศษกับ อดีตดาวยิงอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพราะให้ความสนใจกับรูปเกมมากกว่า

"เราต้องการมีสมาธิกับตัวเอง เราเคารพคู่แข่งทุกคน และการวิเคราะห์คู่แข่งก็เป็นเรื่องสำคัญ คุณควรจะมีข้อมูลให้ทีมเยอะที่สุดเท่าที่จะเยอะได้ แต่บางครั้งคุณก็ทำมากไป ย้อนไป 20 ปีที่แล้ว เราจะเปิดวีดีโอให้ดูเต็มเกม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้ว พวกเขาไม่มีสมาธิ เดี๋ยวนี้เราจะเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องของรูปเกมโดยรวม ซัวเรซ เองก็ไม่ได้ต่างจากนักเตะเก่งคนอื่นๆ ที่เราเจอมาในลีก" เฟอร์กูสัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »