ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซี''แย้มรอเรือนหอเสร็จพา''เอมี่''แจกการ์ด

''ซี''แย้มรอเรือนหอเสร็จพา''เอมี่''แจกการ์ด

Posted 13/01/2013 by siamdara

 

    ''ซี-ศิวัฒน์'' เผยยังซาบซึ้งในรสพระธรรมลั่นอยากบวชต่อ รับ เริ่มมองอนาคตร่วมกับแฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' แต่ยังไม่รีบแต่งปีนี้ของสร้างเรือนหอให้เสร็จก่อน

 

    หลังจากขอเวลาไปทำหน้าที่ลูกผู้ชาย บวชทดแทนพระคุณให้พ่อแม่ สำหรับ ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ก็เพิ่งสึกลาสิกขาไปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา วันก่อนมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มซีที่ควงคู่กับหวานใจ ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร ดุจตะวันดั่งภูผา ที่ร้าน The Fabric นวมินทร์ เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 56 สยามดารา ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะสอบถามอัพเดตชีวิตหลังจากบวชเรียนว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งหนุ่ม ''ซี'' เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ความจริงแล้วยังอยากบวชต่อ เพราะรู้สึกว่ายังใช้เวลาในการศึกษาธรรมะได้ไม่เต็มที่
     
    ''ช่วงแรกๆ รู้สึกไม่ค่อยอยากออกมาเท่าไหร่ อยู่ที่นั่นแล้วมันรู้สึกสงบ สบาย ไม่วุ่นวาย เรียกได้ว่ามันเป็นการได้พักผ่อนจริงๆ แต่เราก็ต้องออกมาทำหน้าที่ของตน ซึ่งพระอาจารย์ก็บอกกับผมว่า เราต้องดีทั้งสองทาง คือหลังจากออกมาแล้วผมก็มีสวดมนต์ นั่งสมาธิเองบ้าง''
     
    ขณะที่ทางด้าน ''เอมี่-กลิ่นประทุม'' แฟนสาว ที่เห็นจะปลาบปลื้มกับการบวชของหนุ่มซีเป็นพิเศษ ซึ่งระหว่างที่ซียังบวชเป็นพระ สาวเอมี่ก็ขยันเข้าวัด ทำบุญตักบาตรอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่วายมีแมงเม้าท์ว่าสร้างกระแสและทำให้พระซีนั้นศึกษาธรรมะอย่างไม่เต็มที่
     
    ''จริงๆ ก็ไม่ซีเรียสนะคะ เพราะเรารู้ว่าต่างคนต่างมีความคิดที่แตกต่างกัน คือการเป็นนักแสดงการจะหาโอกาสทำบุญ เข้าวัดมันยากมาก แบบนี้ก็ถือเป็นโอกาสดี ซึ่งเอมี่เองก็ชวนหลายๆ คนมาทำด้วย อย่างน้องเขต พี่เคลลี่ พอเช้ามาก็มาเดินเป็นเด็กวัดกับพระซีกัน''
     
    อีกทั้งเมื่อถามถึงแปลนแต่งงาน หนุ่มซี เผยว่า ได้คุยเรื่องนี้กันบ้างแล้ว แต่ด้วยเวลาและหลายๆ อย่างยังไม่พร้อม ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็เร่งสร้างเรือนหอกันอยู่ด้วย
     
    ''ผมก็ไม่เคยแต่งงานเนอะ เลยไม่รู้ว่าการแต่งงานต้องเตรียมอะไรบ้าง อีกอย่างตอนนี้ก็รอให้เรือนหอเสร็จด้วย ก็มีปรึกษากับทางคุณพ่อของเอมี่เค้าดูด้วย คืออยากให้เวลาแต่งงานเสร็จก็เข้าอยู่ตรงนี้ได้เลย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พระซี ตื้นตัน บาช12วัน ได้ฉายา ฐิตวฑฒโน...
    พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ฤกษ์ดีวันนี้(18 ธ.ค.) เวลา 9.00 น. เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยมีแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ครอบครัว เหล่านักแสดงวิกหมอชิต และบรรดาแฟนคลับ แห่ร่วมอนุโมทนากันอย่างหนาแน่น โดยพระซีได้ฉายา ฐิตวฑฒโน แปลว่า ผู้มีความเจริญดำรงอยู่แล้ว และจะศึกษาธรรมะเป็นเวลากว่าสิบวัน ซึ่งมีกำหนดสึกในวันที่ 29 ธ.ค.นี้
  • เอมี่ ซึ้งใจ ซี กราบผู้ใหญ่ ขอขมาลาบวช...
    เห็นภาพเซ็ทนี้แล้วก็ชื่นใจ เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง ซี ศิวัฒน์ เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อลาอุปสมบทในวันที่ 18 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ณ วัดแก้วฟ้าจุฬามณี งานนี้แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ยังรับอาสาช่วยแจกการ์ดและตามไปเก็บภาพให้ด้วย อาทิ อดีตผู้บริหารใหญ่จากช่อง7 คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์, ธงชัย - เก๋ มณีรัตน์ ประสงค์สันติ, ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, อั้ม พัชราภา, ครอบครัวจารุจินดา และพลาดไม่ได้คือ ว่าที...
  • เอมี่ กลิ่นประทุม ปลื้ม ถ่ายแบบเซ็กซี่คู่ ซี ศิวัฒน์
    เอมี่ กลิ่นประทุม ปลื้ม ถ่ายแบบเซ็กซี่คู่ ซี ศิวัฒน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »