ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3แต้มสำคัญสุด!ป๋าลั่นพอใจแม้ผีเชือดหงส์หวิว

3แต้มสำคัญสุด!ป๋าลั่นพอใจแม้ผีเชือดหงส์หวิว

Posted 14/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจแล้วที่ทีมของตนสามารถเชือด ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงแม้ในช่วงท้ายๆ จะเป็นฝั่ง "หงส์แดง" ที่ได้บุกใส่อย่างหนักก็ตาม ชี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้ 3 แต้มมาครอง แต่ติงแนวรับ ที่เสียประตูตีไข่แตกง่ายเกินไป

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกพอใจแล้วกับผลงานของทีม ที่สามารถเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 ในศึก "วันแดงเดือด" ฉบับเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะโดน "หงส์แดง" บุกใส่อย่างหนักในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกมก็ตาม

เจ้าถิ่นออกนำห่าง 2-0 จากผลงานของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เนมานย่า วิดิช ในนาทีที่ 19 กับ 54 ตามลำดับ แต่ทีมเยือนมาได้ประตูตีตื้นจากการซ้ำของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ในนาทีที่ 57 ซึ่งในช่วง 30 นาทีสุดท้ายนั้น เป็นฝั่ง "หงส์แดง" ที่บุกได้ดีพอตัว แต่ก็ไม่อาจตามตีเสมอได้ทัน ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มเต็มเอาไว้ได้

"เซอร์เฟอร์กี้" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคงยินดีที่จะอ้าแขนรับผลการแข่งขันแบบนี้เอาไว้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้ว ฟอร์มการเล่นของเราในช่วงครึ่งแรก จนกระทั่งถึงตอนได้ลูกที่ 2 นั้นมันยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี เพราะเราครองเกมได้เป็นเวลานาน และน่าจะนำห่างได้ถึง 3 หรือ 4 ลูกด้วยซ้ำ แต่พอพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ได้ประตูตีตื้นมาแล้วนั้น พวกเขาก็คึกกันขึ้นมาทันที"

"แฟนบอลของพวกเขาส่งเสียงเชียร์กันเต็มที่ และหลังจากนั้นมันก็เป็นงานที่ยากสุดๆ (สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด) ซึ่งผมดีใจมากๆ ที่เราเอาชนะมาได้ ผมยังไม่ได้ไปย้อนดูจังหวะที่พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ได้ประตูหรอกนะ แต่มันดูเหมือนเราจะเสียง่ายไปนิดๆ เป็นอีกครั้งที่ผู้รักษาประตูของเรา (ดาบิด เด เคอา) อุตส่าห์เซฟลูกยิงจังหวะหนึ่งเอาไว้ได้แล้ว แต่ก็ไม่มีใคร (ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) ที่ตามเข้ามาเล่นในจังหวะซ้ำเลย"

"มัน (ประตูที่ ลิเวอร์พูล ได้) เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขามีกำลังใจกันอย่างมาก แล้วหลังจากนั้นเกมรับในบางช่วงของเราก็เป๋กันนิดๆ และถึงขั้นเข้าตาจนในหลายครั้งด้วย แต่เราก็ยังสามารถเอาตัวรอดมาได้ ช่วง 3 หรือ 4 นาทีสุดท้ายนั้น พวกเขาโหมดันผู้เล่นเข้ามาในกรอบเขตโทษเยอะมาก และเราก็ต้องรับมือกับการสลับสับเปลี่ยนกันนิดหน่อย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือชัยชนะ มันจะมีบางช่วงที่คุณต้องตั้งรับกันอย่างหนักอยู่แล้ว และวันนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น" กุนซือชาวสกอตต์วัย 71 กะรัต ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »