ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ริจะจีบ ‘ปุ๊กลุก’ ต้องฝ่าด่านหิน

ริจะจีบ ‘ปุ๊กลุก’ ต้องฝ่าด่านหิน

Posted 14/01/2013 by สยามบันเทิง

ถือว่าเป็นอีกสาวฮอตคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวผิวน้ำผึ้ง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ มาไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดก็เป็น หนุ่มเอส-กันตพงษ์ แถมยังมีข่าวคราวออกมาว่า สาวปุ๊กลุก มีข่าวว่ามีหนุ่มรู้ใจอยู่แล้ว หลายคนเลยฟันธงว่าเป็นหนุ่มเอสแน่นอน งานนี้เมื่อสอบถาม สาวปุ๊กลุก ได้เผยว่า

“จริงๆ ก็ไม่ได้รู้ใจ คือเค้ารู้ใจเราแต่ว่าเรายังไม่ได้รู้ใจเค้า (เอสบอกว่าคุยกับเราคนเดียว) ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่เอสค่ะ แต่ว่าเรื่องคุยกับใครหรืออะไรนี่ คือทุกๆ คนก็คุยเหมือนกันค่ะ (บอกว่าปุ๊กลุกเป็นคนที่พิเศษสุด) ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม) แต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้ยินค่ะ อย่างที่บอกว่าทุกอย่างต้องใช้เวลาค่ะ ไม่ใช่แค่หนูที่ตัดสินใจคือหนูอยากให้ทุกอย่างผ่านการพิสูจน์ทั้งเพื่อนหนู คุณพ่อคุณแม่หนู แล้วก็พี่ผู้จัดการค่ะ (เรียกว่าเป็นคนที่คุยอยู่ ณ ตอนนี้) ก็คุยแบบพี่ชายอ่ะค่ะ (ใช่คนที่บอกว่ารู้จักมา 3 ปีรึเปล่า) ขอยังไม่ลงรายละเอียดละกันค่ะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุค ปลื้มงานรุม ยันสัมพันธ์ เอส กันตพงศ์ เป็นเรื่องอนาคตตอบไม่ได้
    ปุ๊กลุค ปลื้มงานรุม ยันสัมพันธ์ เอส กันตพงศ์ เป็นเรื่องอนาคตตอบไม่ได้
  • เปิดตัว7สตาร์ไทยปล่อยสเต็ปแดนซ์เท้าไฟ
    เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับรายการ แดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์ (Dancing With The Stars) เรียลลิตี้ทีวีโชว์ชั้นนำระดับโลก โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนานจากบรรดากองเชียร์ของแต่ละสตาร์ที่ต่างมาให้กำลังใจเชียร์กันอย่างล้นหลาม จัดเต็มด้วยพื้นที่ฟลอร์เต้นรำให้เป็นพื้นที่เต้นของโปรคู่เต้นมืออาชีพที่จะมาจับคู่กับสตาร์ เป็นการประเดิมเรียกน้ำย่อยให้ผู้สื่อข่าวและผู้มาร่วมงานได้ชม ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันจริง
  • ปุ๊กลุกโชว์ผมสยายสวย
    สำหรับนางเอกสาวตาคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เรียกว่ามาเยือน สยามบันเทิง ด้วยสัดส่วน 33-25-36 และถือว่าเป็นการมาร่วมงานครั้งที่สอง โดยนางเอกสาว ปุ๊กลุกจัดเต็มให้มากกว่าครั้งแรกด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่เป๊ะเว่อร์ หลังจากที่ปุ๊กลุกเพิ่งเข้ารับรางวัลสาวเซ็กซี่ติดอันดับ ท็อปเทน ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ในงานประกาศผลรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ สยามบันเทิง สตาร์ไลท์ อวอร์ด 2012 ที่ผ่านมา งานนี้ สาวปุ๊กลุกเดินทางมาถ่ายแบบด้วยทรวดทรงองค์เอวที่เซ็กซี่กว่าครั้งก่อน อีกทั้งยังท่าโพสที่ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »