ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้ม-กวินตรา" หวานรักนักบอล

"แก้ม-กวินตรา" หวานรักนักบอล

Posted 15/01/2013 by สยามบันเทิง

หัวใจไม่ว่างซะแล้ว หลังจากดาราสาวเซ็กซี่ “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้มีหนุ่มนักฟุตบอลนามว่า รชต ชัยจันทร์ จากทีมทีทีเอ็ม เอฟซี อาสามารักษาแผลใจให้สาวแก้ม ที่สำคัญทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ทำให้มีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความรักครั้งใหม่กับหนุ่มนักกีฬา ซึ่งทำให้สาวแก้มดูสดใสและแฮปปี้สุดๆ ทั้งนี้ดาราสาวรีบกล่าวเปิดเผยว่า


“หัวใจตอนนี้มีครบทุกสีเลยค่ะ ปีใหม่แล้วก็ต้องหาสีอะไรมาเติมเต็มก่อน บทสรุปว่าเป็นสีอะไรเดี๋ยวมาบอกอีกทีนะคะ (ปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่า) แก้มกลับบ้านที่จังหวัดหนองคายค่ะ มีโอกาสได้ไปทำงานใกล้ที่บ้านก็เลยได้ไปทางนั้น (หนุ่มนักฟุตบอลล่ะ) บ้านอยู่จังหวัดเดียวกันก็ไปเจอกันค่ะ มีโอกาสได้ไปทำบุญและเคาท์ดาวน์ที่วัดกันค่ะ”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ความรักครั้งนี้เหมือนไม่อยากเปิดเผย เรื่องนี้ดาราสาว แก้ม-กวินตรา กล่าวชี้แจงว่า


“ไม่ใช่ว่าไม่อยากเปิดเผย ไม่ได้ปิดหรือเปิดอะไร (เห็นว่ารู้จักกันมาก่อนด้วย) เป็นเพื่อนกันมาก่อนค่ะ รู้จักกันตั้งแต่แก้มอายุ 14 ก็ 10 กว่าปีแล้ว แก้มเคยย้ำมาตลอดว่าอะไรที่ไกลตัวหรืออยู่ในโลกแห่งความฝันว่าคนนั้นคนนี้ดี พอเรามาสัมผัสแล้วมันอาจจะมีข้อบกพร่องที่เราไม่สามารถรับได้ แต่เราอาจจะมองข้ามสิ่งเล็กๆ ที่อยู่ข้างเรามาตลอด ก็เลยกลับมาทบทวนและคิดดูว่าคนที่อยู่ข้างเราไม่ว่าเราจะดีใจ ทุกข์ใจ หรือว่าเสียใจ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิตเรา เขาก็อยู่ในทุกช่วงเวลาของเรา ก็เลยลองคุยดูว่าจะเป็นยังไง”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า พอมีรักครั้งใหม่ คุณแม่แฮปปี้ไหม ดาราสาว แก้ม-กวินตรา เผยว่า “คุณแม่แฮปปี้กับทุกคน ท่านเป็นคนที่ เวลาลูกรักใครท่านก็รักด้วย เข้ากับคนง่าย คอยดูแลห่างๆ ไม่ได้คาดสายตา (หนุ่มคนนี้สนิทกับครอบครัวเราไหม) ด้วยความที่อยู่จังหวัดหนองคายด้วยกัน ขึ้นรถไปโรงเรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ คุณแม่ก็จะรู้อยู่แล้วว่าคนนี้อยู่ใกล้บ้านและเป็นเพื่อนกัน (มีโอกาสได้เจอกับครอบครัวของแต่ละฝ่ายบ้างหรือยัง) แก้มจะเจอครอบครัวเขาบ่อยค่ะ อย่างเวลาไปทำงานก็จะมีโอกาสไปที่บ้าน ส่วนเขาก็นานๆ จะมีโอกาสได้มาเจอกับคุณพ่อคุณแม่แก้มทีนึง”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า กับหนุ่มคนนี้เรามั่นใจหรือยัง ทั้งนี้ดาราสาวสวย แก้ม-กวินตรา กล่าวว่า


“อย่าไปบอกว่ามั่นใจเลยค่ะ อะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ (เลื่อนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจ ความรู้สึกยังเหมือนเดิมไหม) การปฏิบัติยังเหมือนเดิมค่ะ แต่เรื่องคำพูดก็ต้องเริ่มเปลี่ยนไปนิดนึง ระวังคำพูดมากขึ้น เพราะตอนนี้เราก็คุยกันอยู่ในระดับหนึ่งที่มากกว่าเพื่อนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง ''เมแกน รอสซี่'' อดีตกิ๊ก ไมเคิ่ล เฟลป์ส
    เพิ่งมีข่าวว่าเลิกรากันไปช่วงปลายปี วันนี้ประจวบเหมาะ ไปเจอภาพของ เมแกน รอสซี่ สาวสวยที่เคยเป็นหวานใจของ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มคนดังชาวอเมริกัน นุ่งบิกินีสีทองเริงร่าที่ชายทะเล ซึ่งเห็นหน่วยก้านตลอดจนหน้าตาสวยดีทีเดียว เลยเก็บเอามากฝากจ้า
  • ริจะจีบ ‘ปุ๊กลุก’ ต้องฝ่าด่านหิน
    ถือว่าเป็นอีกสาวฮอตคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวผิวน้ำผึ้ง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ มาไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดก็เป็น หนุ่มเอส-กันตพงษ์ แถมยังมีข่าวคราวออกมาว่า สาวปุ๊กลุก มีข่าวว่ามีหนุ่มรู้ใจอยู่แล้ว หลายคนเลยฟันธงว่าเป็นหนุ่มเอสแน่นอน งานนี้เมื่อสอบถาม สาวปุ๊กลุก ได้เผยว่า
  • ณเดชน์ ปลื้ม ญาญ่า ซื้อเสื้อ HBD
    พระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่เถียง! ควงนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทำบุญถี่ยิบ ไม่ซีเรียสถูกจับตาทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันผูกดวงรัก ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง ย้ำโสดสนิท หน้าบานฝ่ายหญิงซื้อเสื้อยืดให้เป็นของขวัญวันเกิด ไม่หวั่นหมอดูชื่อดังทักระวังฉาวเรื่องผู้หญิง บอกถ้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนเมื่อไหร่ พร้อมควงอวดสายตาสาธารณชนแน่นอน!!
  • ซาร่า ฮอตงานรุม ทำห่าง เอ็ม OIC
    นางเอกลูกครึ่ง ซาร่า เล็กจ์ รับห่างแฟนหนุ่ม เอ็ม สืบสกุล หรือ เอ็ม OIC มาได้ 2 เดือน เหตุเพราะงานรุมจนไม่มีเวลาให้กัน แต่คอนเฟิร์มรักยังแข็งแรงดี ไม่ได้เลิก แถมยังมั่นใจเต็มร้อยว่าฝ่ายชายไม่เคยวอกแวกนอกใจ แม้จะคบกันนานถึง 9 ปี ส่วนเรื่องข่าวดียังไม่พร้อม รอให้อายุขึ้นเลข 3 ค่อยว่ากัน..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »