ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตามคาด!แม็คอิลรอยเซ็นสัญญาไนกี้แล้ว

ตามคาด!แม็คอิลรอยเซ็นสัญญาไนกี้แล้ว

Posted 15/01/2013 by siamsport

รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ จับมือเซ็นสัญญากับ ไนกี้ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า โปรกอล์ฟวัย 23 ปี จะได้รับเงินสูงสุด 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตลอดช่วง 10 ปีเลยทีเดียว ขณะที่ แม็คอิลรอย เปิดอก เลือกจับมือ ไนกี้ เพราะเป็นบริษัทที่ตรงใจตนมากๆ

รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟชายมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตนได้เซ็นสัญญาทำข้อตกลงด้านสปอนเซอร์กับ "ไนกี้" ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกสัญชาติสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวแย้มออกมาว่า แม็คอิลรอย เตรียมที่จะโผไปซบตัก ไนกี้ แล้ว หลังเขาแยกทางกับบรรดาสปอนเซอร์รายแรกๆ ไปเรียบร้อย จนในที่สุด ก็มีการจับมือกันอย่างเป็นทางการระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ที่งานประกาศในกรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดว่า ข้อตกลงในครั้งนี้มีมูลค่าเท่าไหร่ แต่รายงานจากสื่อมีการประเมินกันว่า นี่อาจทำให้ก้านเหล็กหนุ่มวัย 23 ปี ได้รับเงินมากที่สุดถึง 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) ตลอดช่วงระยะเวลา 10 ปีเลยทีเดียว

ด้าน แม็คอิลรอย เผยว่า สาเหตุที่ตนเลือกจับมือกับ ไนกี้ นั้น เพราะบริษัทยักษ์ใหญ่จากแดนลุงแซมเป็นบริษัทที่โดนใจตนสุดๆ "ผมเลือก ไนกี้ ด้วยเหตุผลหลายอย่าง พวกเขาเป็นบริษัทและแบรนด์ที่ตรงใจผมมากๆ พวกเขายังมีอายุที่น้อย, เชี่ยวชาญด้านกีฬา รวมถึงเต็มไปด้วยแนวคิดใหม่ๆ พวกเขาเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อจะเป็นบริษัทที่ดีที่สุด ซึ่งผมก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเขต-สราลีย์ฮึดทุบอิเหนาลิ่วตัดคู่มือ1ขนไก่โคเรียฯ
    สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ โชว์ฟอร์มเก๋า ไล่ตบพลิกสถานการณ์สำเร็จอีกครั้ง หลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับคู่แข่งแดนอิเหนา ไปก่อนในเกมแรก ฮึดตบเร่งนานกว่าชั่วโมง แซงชนะ 2-1 เกม ทะลุเข้าตัดคู่มือวาง 1 ของโลกจากจีน ยู่ เชง กับ หม่า จิน ด้านหญิงเดี่ยว พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข กับ ณิชชาอร จินดาพล อกหักพลาดท่าพ่ายทั้งคู่ จอดป้ายที่รอบก่อนรองฯ ศึกขนไก่ วิกเตอร์ โคเรีย โอเพ่น 2013 เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • รัดวานสก้าต้อนชิบุลโคว่าคว้าแชมป์เอเพียฯ
    อั๊กเนียซก้า รัดวานสก้า นักเทนนิสสาวโปแลนด์ โชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ต้อนเอาชนะ โดมินิก้า ชิบุลโคว่า จากสโลวาเกีย 2 เซตรวด แบบไข่ไม่แตก ในศึก เอเพีย อินเตอร์เนชั่นแนล ซิดนีย์ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าแชมป์ก่อนหน้าทำศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ในสัปดาห์หน้า
  • 'เลเกอร์ส' ยังไม่ฟื้น บุกพ่าย 'สเปอร์ส' ทำสถิติแพ้ 5 นัดติด
    โทนี ปาร์คเกอร์ ทำ 24 แต้ม ช่วยให้ สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 108-105 เก็บชัยในบ้าน 10 เกมรวด ขณะที่ เลเกอร์ส ฟอร์มยังบู่ แพ้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน...
  • โนเล่,อซาเรนก้ายึดมือ1ศึกออสซี่โอเพ่น
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มเลือดเซิร์บ ได้รับการจัดให้เป็นมือวางอันดับ 1 ในการแข่งประเภทชายเดี่ยว ของศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ขณะที่มือ 1 ของฝ่ายสาว ตกเป็นของ วิคตอเรีย อซาเรนก้า ยอดนักหวดสาวชาวเบลารุส และแชมป์เก่าของรายการนี้เมื่อปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »