ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้มั่นใจชุดขาวเขี่ยผีร่วงชปล.

โด้มั่นใจชุดขาวเขี่ยผีร่วงชปล.

Posted 16/01/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน รับ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่หาก "ราชันชุดขาว" เล่นได้ตามแนวทางของตัวเองก็สามารถคว้าชัยได้เช่นกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างแน่นอน

เรอัล มาดริด จะเปิดรังซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนบุกไปเยือนรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 5 มีนาคม และ โรนัลโด้ ก็มั่นใจว่า "ราชันชุดขาว" จะเอาชนะอดีตต้นสังกัดของเขาและผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน

 "ไม่มีทีมไหนที่ไม่สามารถเอาชนะได้ แต่เมื่อเราอยู่ในฟอร์มสุดยอด เราเป็นทีมที่ดีมากๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นในลีกอังกฤษได้ดีมากและทิ้งห่างทีมอื่นๆ ไปไกล แต่ถึงอย่างนั้น ถ้าเราเล่นในแนวทางของตัวเอง เราก็สามารถเอาชนะพวกเขาได้ การทำอย่างนั้นเราต้องร่วมแรงร่วมใจกันและเล่นกันเป็นทีม เหมือนที่เราทำในหลายแมตช์ก่อนหน้านี้" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าว

โรนัลโด้ คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2008 และได้เข้าชิงอีกครั้งในปีถัดมาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทัพผสม!จัดชิชานำฟัดค้อนรีเพลย์เอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพผสมโดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กับ แดนนี่ เวลเบ็ค จะลงตัวจริงผนึกคมแข้งแดนหน้า เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ คืนวันพุธที่ 16 ม.ค. ศกนี
  • เฟอร์กี้เผยเตรียมปรับทีมนัดรีเพลย์แมตช์ขุนค้อน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผู้ยิ่งใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเตรียมปรับทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธนี้ ชี้ยังมีอีกหลายนัดที่ต้องเหนื่อย และต้องปรับทีมให้เหมาะสม เพื่อเส้นทางการลุ้นทั้ง 3 แชมป์ในซีซั่นนี้
  • เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 2 - 0 บาเลนเซีย (ลา ลีกา)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดถิ่นอัด "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เก็บความได้เปรียบก่อนไปบู๊กันต่อในนัดสองที่รังเมสตาย่า ของบาเลนเซีย ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ปูด!ผีจ่อยื่น6ล.ปอนด์สู่ขอซาฮา
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ของ คริสตัล พาเลซ ในอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้แล้ว แต่จะเป็นการยื่นขอซื้อด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »