ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานตั้งเป้ากระชากจ่ามูคุมทัพซีซั่นหน้า

มิลานตั้งเป้ากระชากจ่ามูคุมทัพซีซั่นหน้า

Posted 16/01/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วางแผนสุดช็อค เตรียมปาดหน้าเหล่าทีมในพรีเมียร์ลีก กระชากลายเซ็นโชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาคุมทัพในอิตาลีเป็นคำรบที่ 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอซี มิลาน ทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังเตรียมปฏิบัติการชิงตัวโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ ของเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลก่อน มาคุมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะกลับไปรับงานผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก เหมือนกับที่หลายฝ่ายคาดเอาไว้
 
"ปีศาจแดง-ดำ" พยายามนำ "สเปเชี่ยล วัน" กลับมาอยู่ในซาน ซิโร่ อีกครั้ง หลังเจ้าตัวเคยพาอินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่มาแล้ว เมื่อปี 2010 โดย "จ่ามู" เตรียมออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีการคาดหมายว่า จุดหมายปลายทางของเขาคือประเทศอังกฤษ
 
กระนั้นจากการที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตต์ ยืนยันว่าจะอยู่ทำหน้าที่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมตัวไปจับงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และลิเวอร์พูล ก็เพิ่งแต่งตั้งอันเดร วิลลาช-โบอาช และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส 2 กุนซือหนุ่มเข้ามานำทีม ทำให้เหลืองเพียงอาร์เซน่อล กับเชลซี เท่านั้นที่ดูเหมือนว่ายังว่างอยู่
 
อาร์แซน เวนเกอร์ น่าจะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป หลังจากคุมอาร์เซน่อล มานานกว่า 17 ปี ส่วนราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราว "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็อาจได้รับตำแหน่งถาวร หากสามารถพาทีมประสบความสำเร็จติดท็อปทรีในลีก รวมถึงคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยมาครองได้
 
ดังนั้น มูรินโญ่ อาจเหลือสโมสรให้เลือกเพียง 3 แห่งเท่านั้น โดยมีมิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาเยิร์น มิวนิค ซึ่ง "รอสโซ่เนรี่" นั้นน่าจะเป็นสโมสรที่ดึงดูดเขามากที่สุด และเขาก็อาจย้ายมารับตำแหน่งแทนมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจากจบซีซั่นนี้ หากมิลาน ตกลงจ่ายค่าเหนื่อย 13.5 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 675 ล้านบาท) เหมือนกับที่เจ้าตัวได้รับในตอนนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »