ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่รอดสายตา ปู ถูกแชะย่องควง โน้ต

ไม่รอดสายตา ปู ถูกแชะย่องควง โน้ต

Posted 16/01/2013 by Gossip Star

ก่อนหน้านี้ทำปากแข็งปฏิเสธความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มตี๋ โน้ต วิเศษ อดีตแฟนเก่าของนางเอกซุป'ตาร์  อั้ม พัชราภา เป็นแค่คนรู้จัก แถมยังตีมึนบอกไม่เคยคบ หนุ่มโน้ต เป็นแฟนตั้งแต่แรก! แต่งานนี้นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ต้องจนมุมต่อหลักฐานซะแล้ว เพราะถูกแอบแชะภาพคู่ขณะควง หนุ่มโน้ต ไปสวีทต่างประเทศแบบสองต่อสอง เอ๊ะ...แบบนี้ไม่เรียกคบกันเป็นแฟนแล้วจะเรียกว่าคบกันในฐานะอะไรล่ะจ๊ะ สาวปู รีบเคลียร์มาด่วนๆ เลยจ้า!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับผิด ปู ควง โน้ต ตะลอนนิวยอร์ก
    ก่อนหน้านี้ออกปากว่าโสดสนิท! แต่นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ก็มิวายถูกจับตาความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มตี๋ โน้ต วิเศษ อยู่ตลอดๆ โดยเจ้าตัวอ้างเหตุผลอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องความรัก! ไหง๋ล่าสุด สาวปู ถือโอกาสช่วงปีใหม่ไปพักผ่อนที่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นเเวลาและสถานที่เดียวกันกับ หนุ่มโน้ต พอดิบพอดี! แม้จะไม่มีรูปคู่มายืนยันว่าทั้งคู่ไปด้วยกัน แต่รูปที่ สาวปู อัพลง IG กลับบ่งบอกว่าช่างภาพไม่ใช่ใครที่ไหนเ...
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า
  • สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า
    อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »